“อนันดา” สมหวัง เล่นละครประกบคู่ แอน ทองประสม

62

นักแสดงมากความสามารถ “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” ออกอาการดีใจที่ได้แสดงประกบคู่กับนักแสดงสาวที่อยากร่วมงานมานานแล้ว อย่าง แอน ทองประสม และได้มาแสดงร่วมกันในละครที่นำมาจากซีรีส์เกาหลี “A World of Married Couple”

ล่าสุด อนันดา เปิดใจกับการรับเล่นละครเรื่องนี้ว่า เป็นเรื่องที่เราคุยกันมาพักใหญ่แล้ว รวมทั้งคุยกับพี่แดนว่าเราอยากร่วมงานกันสักเรื่องหนึ่ง ตอนแรกคิดว่าไม่นาจะเป็นเรื่องนี้ เพราะถ้าพูดตรงๆมันถูกวางตัวมาหลายครั้ง พอมาถึงผมมันอาจจะผ่านมาหลายคนแล้ว เขาอาจจะเห็นว่าหาพระเอกที่เลวไม่พอ

ทางผู้กำกับให้ผมไปดูในเวอร์ชั่นอังกฤษ ดูแล้วตกใจเหมือนกัน โทรไปหาพี่แอนว่าเอาอย่างนี้เลยใช่ไหม ผมโอเคนะ ผมลุยอยู่แล้วแต่พี่แอนจะขนาดนี้เลยใช่ไหม เสน่ห์ของเรื่องนี้มันไม่ใช่ว่าตัวละครไหนเลวหรอก มันน่าสนใจทุกบทบาท ไม่มีใครดีไม่มีใครเลว ทุกคนเป็นคนเป็นมนุษย์มาก เราถึงเข้าใจได้ว่าทำไมพี่แอนถึงบอกว่าอยากแสดงเรื่องนี้ ผมค่อนข้างจะตื่นเต้นเหมือนกันว่าเวอร์ชั่นไทยจะเป็นอย่างไร เพราะมีทั้งหมด 24 ตอน

ในขณะที่อังกฤษมี 10 ตอน เกาหลีมี 16 ตอน เราจะมีพื้นที่เยอะกว่า สำหรับละครเรื่องนี้ผมว่ามันเป็นเรื่องของการหาความพอดีมากกว่า ต้องยอมรับว่าในแพลตฟอร์มของช่อง 3 มันก็ต้องมีลดทอนลงมาบ้าง แฟนผมเขาเชียให้ผมเล่นเพราะเขาเป็นแฟนคลับของพี่แอน อยากให้เล่นกับพี่แอน

Previous article“คริส พีรวัส” เคยติดเพื่อนจนแฟนบอกเลิก
Next articleกระแสดีไม่หยุด Moon Knight เข้ามาเป็นสกินในเกม Fortnite แล้ว