“คริส พีรวัส” เคยติดเพื่อนจนแฟนบอกเลิก

67

นักแสดงวัยรุ่น “คริส พีรวัส แสงโพธิรัตน์” ถึงจะหน้าตาดีแต่ใครจะรู้ว่าเขาก็เคยอกหัก ถูกแฟนทิ้ง ด้วยเหตุผลที่ว่าเขาติดเพื่อนมากเกินไป ให้ความสำคัญกับแฟนไม่มากพอ

ล่าสุด หนุ่ม คริส พีรวัส ได้ออกมาเล่าเรื่องราวความรักของตนเองที่ไม่ประสบความสำเร็จเพราะที่ผ่านมาตนติดเพื่อนมาก สมมุติว่านัดกินข้าวกับแฟนและวันนั้นเป็นวันรวมตัวของเพื่อนซึ่งนานมากๆผมจะเบี้ยวแฟน แล้วก็จะไปอยู่กับเพื่อนๆ ซึ่งเป็นมาโดยตลอด เลยทำให้ความรักล้มเหลวตลอด

เราถูกแฟนพูดตลอดว่าอย่างเดียวที่ฉันไม่ชอบเธอเลย เธอติดเพื่อนมาก ผมก็ไม่รู้ตัวเองว่าติดเพื่อน แต่ผมก็ตอบกลับไปว่าฉันก็ติดเธอนะ แล้วฉันไม่ให้เวลาเธอตรงไหน แต่สุดท้ายทุกคนเขาก็พูดกันแบบนี้ว่าผมติดเพื่อน บางที่นัดแฟนก่อนด้วย แต่เพื่อนมาทีหลัง แต่วันนั้นมันนานๆที แล้วก็คิดว่ากินข้าวตรงนี้เดี๋ยวก็ได้กิน วันหลัง พรุ่งนี้ แต่กลุ่มนี้เดี๋ยวมันก็ไปแล้วเมื่อไหร่จะได้นัดกันอีก เราก็เลยขอยกเลิกนัดแฟน

แต่ตอนนี้ผมไม่ได้เป็นแล้ว ด้วยอายุ จะมานั่งติดเพื่อนสำมะเลเทเมาเถลไถลทั้งวันก็ไม่ได้ เราจะเริ่มจัดลำดับของสำคัญใหม่ ตอนนี้ให้ครอบครัวมาก่อน ไม่ใช่แฟน ผมอาจะไม่ใช่ผู้ชายสายหวาน สายเทคแคร์แบบดูแลทุกอย่างแม้กระทั่งเปิดประดตูรถให้ เธอต้องเป็นเจ้าหญิงของเรา ผมมีโมเมนต์แบบนั้นได้แต่ไม่บ่อย บางวันเธอเหนื่อยเราทำให้ได้ ผมเป็นคนชอบพูดคำว่ารักบ่อย พอๆกับคำว่าเลิก แต่สุดท้ายก็ไม่เลิก

Previous articleจั๊กจั่น อคัมย์สิริ บินลัดฟ้าสู่นิวยอร์ก พักผ่อนหลังคดีจบ
Next article“อนันดา” สมหวัง เล่นละครประกบคู่ แอน ทองประสม