จั๊กจั่น อคัมย์สิริ บินลัดฟ้าสู่นิวยอร์ก พักผ่อนหลังคดีจบ

59

หลังจากจบเรื่องราวคดีความกับอดีตเพื่อนสนิท “นก อุษณีย์” ด้วยการออกมาขอโทษพร้อมจ่ายค่าเสียหาย 1 ล้านบาท นักแสดงสาว “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” ควงเพื่อนสนิท หมอดูเอโฟร์ “ต๊อกแต๊ก” บินลัดฟ้าไปเที่ยวนิวยอร์ก แบบไร้สามี “เค”คอยติดตาม ส่วนเรื่องคดีความที่จบไปก็ทำให้ตนสบายใจมากขึ้น ไม่เครียดเหมือนเมื่อก่อน

ล่าสุด จั๊กจั่น ได้ไลฟ์สดเกี่ยวกับเรื่องราวที่ผ่านมาว่า วันที่เดินทางมาเที่ยวนิวยอร์ก เหมือนได้เป็นตัวเองในรอบ 15 ปี เพราะที่ผ่านมาเป็นตัวเองไมได้เต็มที่ เพราะจะทำอะไรก็มีคนคอยห้าม คอยดึง ว่าอะไรทำได้ อะไรทำไม่ได้ ไม่เป็นอิสระเท่าไหร่ทั้งที่ตัวเองเป็นเพื่อนกับหมอดูต๊อกแต๊กมานานเป็น 10 ปี

แต่ไม่เคยไปเที่ยวด้วยกันเลย ขอใช้คำว่าเป็นทริปที่ได้กลับมาเป็นอิสระหลังจากเครียดหลายเรื่อง อย่างที่ทุกคนทราบข่าวเรื่องโลกสองใบทั้งที่เป็นเรื่องส่วนตัว และไม่ใช่เรื่องจริง แต่ตนต้องคอยตอบคำถามที่ถูกพูดถึงในโซเชียล แม้คนเข้าใจ แต่ภาพที่ตัวเองถูกมองว่ายอมเป็นเมียน้อยก็เกิดขึ้นมา มันเซนซิทีฟมาก คนที่ทำให้เกิดเรื่องขึ้น เขาจงใจทำ เขารู้ว่าเรื่องนี้มันเป็นเรื่องอ่อนไหวสำหรับตัวเรา

จึงเดินหน้าเรื่องกฎหมายเต็มที่ ไมใช่คนๆนึงจะมาทำอะไรคนอีกคนๆนึงได้ ทั้งที่บอกว่ารักและหวังดี ผลที่ตามมาคือเครียดนอนไม่หลับ และต้องพบจิตแพทย์ มันเครียดมากที่ต้องมาเจออะไรแบบนี้ เครียดที่ต้องมานั่งตอบคำถามโลกสองใบ ตอนนี้คดีความจบแล้ว 1 คดี ก็สบายใจขึ้น

Previous articleไฮไลท์บอล ลิเวอร์พูล 4-0 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next article“คริส พีรวัส” เคยติดเพื่อนจนแฟนบอกเลิก