“ปีเตอร์ คอร์ป” แง้มหัวใจไม่ว่างแล้ว อดีตคือบทเรียนที่ดี

11

ปิดฉากความรักและครอบครัวกันไปตั้งแต่ปี 2560 นักร้อง “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” กับอดีตภรรยา “พลอย” แต่ตอนนี้หัวใจของเขาไม่ว่างแล้ว พร้อมออกมาเผยถึงความรักที่ผ่านมา

ล่าสุดนักร้องหนุ่มลูกครึ่ง “ปีเตอร์” เป็นแขกรับเชิญรายการ Club Friday Show เปิดใจถึงสถานหัวใจตอนนี้ว่า มีคนคุยอยู่ เพิ่งเริ่มคุยยังไม่นาน แต่ก็นานพอที่ได้รู้ว่าเขาน่ารักมาก เขาเป็นคนน่าสนใจซึ่งเขาก็คงรู้สึกอย่างนี้เหมือนกัน พอได้คุยกันมาก็จูนเข้ากันได้ดี จนถึงจุดหนึ่งที่ก็ถามเขาว่ารู้ไหมว่าผมมีประวัติมาอย่างไร เขาไม่สงสัยเหรอ เพราะเขาไม่ถามอะไรเราเลย

ซึ่งเขาก็ให้คำตอบมาว่า “ไม่” คือเขาบอกว่าเขาจะเวททุกอย่างจากสิ่งที่เป็นอยู่ตอนนี้ สิ่งที่เขารู้สึกตอนนี้ แต่ก็ได้พูดคุยอธิบายอะไรบางอย่างกับเขาไป สำหรับความรักที่ผ่านมามันก็คือบทเรียนของแต่ละช่วงชีวิตหรือในแต่ละสถานการณ์ มีความแตกต่างกัน แล้วก็บางทีเราเจ็บ บางทีเราเข็ด แต่ว่าบางทีเราก็ผิด แต่ว่าบทเรียนที่เราผ่านมาก็เอามาปรับปรุง เพราะฉะนั้นเรื่องราวของความรัก พอโตขึ้นชีวิตของคนเรามันจะนิ่งขึ้น ตัวเราบุคลิกเราจะนิ่งขึ้น

เพราะฉะนั้นคือไม่รีบ ใช้เหตุและผลดูกัน เข้ากันได้จริงๆไหม มันไม่ใช่เรื่องของความชู้สาวอย่างเดียว แต่บางที่ในเรื่องของนิสัยที่มันไม่ได้เข้ากันตั้งแต่แรก แต่ด้วยว่า popylove ทั้งเราและเขาก็พยายามทำให้เขาดูว่าเราดีที่สุด และเรายอมที่จะมองข้ามอะไรหลายๆอย่างแต่พอยาวๆไป ทำให้เราเข้ากันไม่ได้

Previous article“แอนนา” ฟาด “ป้าแตง” ถ้าสนิทจริง ช่วยเรื่องคดีบ้าง
Next article“ปีเตอร์ คอร์ป” โดนนอกใจ แค่ไม่อยากออกมาพูด