“แอนนา” ฟาด “ป้าแตง” ถ้าสนิทจริง ช่วยเรื่องคดีบ้าง

12

อย่างคงเป็นประเด็นที่ยังไม่เคลียร์ในเรื่องความสัมพันธ์ของ “ป้าแตง” ที่ใครหลายคนคิดว่าเป็นแม่บ้าน ในขณะที่เจ้าตัวออกมาบอกว่าเป็นเพื่อนรัก เพื่อนสนิทของแตงโม พร้อมยังบอกว่า แอนนา และ ฮิปโป เพิ่งมาดูแลแต่โมไม่กี่เดือน

ล่าสุด แอนนา ได้ออกมากล่าวถึงประเด็นนี้ว่า หลายคนบอกว่าตนเพิ่งมาดูแลแตงโม 2 เดือน อันนี้ใครจะว่าอะไร พูดอะไรก็เต็มที่เลย เพราะตนพูดเคลียร์หมดแล้ว แคปแชตที่หาได้ล่าสุดปี 62 แล้วนี้ปี 65 ตนหางานให้แตงโมมาตั้งแต่ปี 60 ป้อนงานมาตลอด แต่จะป้อนถี่ๆช่วงประมาณปีกว่าๆ

สำหรับตนคิดว่าไม่จำเป็นว่าเราดูแลเขามานานเท่าไหร่า มันจำเป็นว่าตอนเขาจากไป เราทำอะไรให้เขาบ้าง ซีเรียสเรื่องนี้มากกว่า ประเด็นที่ว่าป้าแตงเป็นเพื่อนรักของแตงโมก็ได้หมดเลย อันนี้พูดได้หมด เอาอย่างนี้แล้วกัน ใครอยากจะเป็นเพื่อนรัก ใครอยากรักมากที่สุด ใครอยากสนิทที่สุด เต็มที่เลย

แต่ตอนนี้ถ้าสนิทจริง ช่วยเรื่องคดีบ้างเท่านั้นจบ อมีนา ที่ป้าแตงบอกไม่เห็นหน้า เขาไม่เคยหยุดเรื่องคดี ตามคดีทุกวัน แล้วอัปเดตให้แอนนากับฮิปโปฟังทุกวัน ว่าตอนนี้มันเป็นแบบนี้ เขาตามอยู่ ตอนนี้เรื่องเป็นประมาณนี้เราต้องยังไงต่อดี บอกไว้เลยว่าวันที่แตงโมไม่อยู่แล้ว โมต้องการความช่วยเหลือ ต้องการความยุติธรรม อมีนาเป็นคนออกช่วย ถึงป้าแตงจะบอกว่าโม อมีนาไม่สนิทก็ได้ แต่ตอนที่โมจากไป ทำอะไรให้เขาบ้าง ตอนเขามีความสุขอยู่ด้วยกันไปเลย แต่ตอนเขามีความทุกข์ แตงโมเจอพวกเราตลอด

Previous articleคลิปไฮไลท์คู่เมื่อคืน นาโปลี 1-1 โรม่า (ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา)
Next article“ปีเตอร์ คอร์ป” แง้มหัวใจไม่ว่างแล้ว อดีตคือบทเรียนที่ดี