“ป๋าเต็ด” ชม มิลลิ หลังขึ้นโชว์ Coachella

67

สร้างชื่อเสียงให้กับชาวไทย เมื่อนักร้องแร็พเตอร์ “มิลลิ ดนุภา คณาธีรกุล” ได้ขึ้นแสดงบนเวทีดนตรีสากลระดับโลก Cochella 2022 ที่รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ซึ่งถือเป็นศิลปินเดี่ยวคนแรกของประเทศไทย ซึ่งก่อนหน้านี้นักร้องสาว “ลิซ่า แบล็คพิ้งค์” ก็เคยได้ขึ้นเช่นกัน มิลลิได้แสดงความสามารถทั้งร้อง เต้น สร้างความสนุกสนานกับผู้ชม แถมช่วงสุดท้ายเธอยังโชว์กินข้าวเหนียวมะม่วงบนเวทีอีกด้วย

ล่าสุด ป๋าเต็ด- ยุทธนา บุญอ้อม ได้ออกมาชื่นชมสาวน้อย มิลลิ ที่มากความสามารถและยังทำให้ชาวต่างชาติได้รู้ว่าประเทศมีอะไรดีกว่าที่เขารับรู้ โดยโพสต์ข้อความว่า “นี่แหละ Soft Power ของจริง โชว์พาร์ทของมิลลิ ใน Coachella ดีมาก ดีแบบที่เราร่วมภูมิใจกับเธอได้เลย เธอยังคงเป็นตัวเอง แคแรคเตอร์ขี้เล่นแต่เก่งทุกอย่างทั้งร้อง เต้น แร็พ ได้โชว์หมด ในเวลาแค่ไม่กี่นาที แถมยังชวนคนมากินข้าวเหนียวมะม่วงที่เมืองไทยอีกด้วย

#MILLILiveatCoachella และ ข้าวเหนียวมะม่วงหมดตลาดแน่วันนี้ ใครไหวตัวทันรีบออกไปซื้อเลย” “ช่วงที่ประทับใจที่สุดก็คือท่อนที่แรพเรื่องความเชื่อผิดๆเกี่ยวกับสิ่งที่ชาวต่างชาติทั่วไปเข้าใจเกี่ยวกับประเทศไทย แล้วตะโกนปิดท้ายลั่นเวทีว่า “และที่สำคัญนะ กูไม่ได้ขี่ช้างโว้ย” ประโยคนี้อาจตะโกนบอกคนทั้งโลกว่าประเทศไทยมีอะไรมากกว่าที่ทุกคนรู้ และอาจจะตะโกนบอกบางคนที่ชอบพูดคำว่าซอฟท์พาวเวอร์ๆบ่อยๆว่า ถ้าสนับสนุนไม่เป็นก็ไม่เป็นไร แค่ไม่ต้องขัดขวาง พวกเราไปกันเองได้ เพราะ “กูไม่ได้ขี่ช้างโว้ย”

Previous articleดูไฮไลท์บอล เชลซี 2-0 คริสตัล พาเลซ (ฟุตบอลเอฟเอ คัพ)
Next article“บอย ปกรณ์” ลั่น เมื่อไหร่เขายอมเป็นแฟน ผมก็ไม่ปิด