ทราย เจริญปุระ โผล่ในภาพยนตร์ แดง พระโขนง คนดูชอบมาก

250

มาเป็นเพียงแขกรับเชิญ “ทราย เจริญปุระ” ร่วมแสดงภาพยนตร์ “แดง พระโขนง” พร้อมกับ “วินัย ไกรบุตร” ทางทรายยอมรับว่าที่เล่นเพราะอยากเล่นหนังกับพี่หม่ำ และชอบไอเดียที่ไม่อิงกับเวอร์ชั่นที่ผ่านๆมาก

ล่าสุด ทราย เจริญปุระ เปิดใจกับบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ถึงเหตุที่รับเล่นภาพยนตร์เรื่อง “แดง พระโขนง” ถึงแม้จะมีแค่ฉากเดียวว่า พี่หม่ำเป็นคนชวย แล้วก็เป็นความฝันของทรายที่อยากเล่นหนังกับน้าค่อม โก๊ะตี๋ ซึ่งก็ได้เล่นไปแล้ว ก็เหลือแต่พี่หม่ำที่ยังไม่ได้ร่วมงาน จนทีมงานพี่หม่ำติดต่อมาทรายก็รับเล่นทันที

เข้าใจไอเดียของหนังว่าอยากให้ภาพครอบครัวในตอนจบ มันเป็นการตีความใหม่ ตอนนั้นมองว่าเป็นหนังรักที่จบด้วยความเศร้า พอมาแสดงในเวอร์ชั่นนี้มีลูกโต ก็รู้สึกว่าน่าสนใจตรงที่ไม่อิงกับเวอร์ชั่นที่ผ่านๆมา เป็นไอเดียที่ฉีกออกไป แม่ไปแล้ว พ่อไปแล้ว แล้วลูกเป็นอย่างไรต่อ มันภาพที่สมบูรณ์พ่อแม่ลูกที่ได้มาเจอกัน

อีกสิ่งหนึ่งที่ดีในการเล่นหนังครั้งนี้คือเจอพี่เมฆ หลังจากที่ทราบข่าวว่าพี่เขาป่วย เวลาที่นักแสดงป่วยระหว่างทางที่รักษาตัวจะมีความคิดอยู่คลอดว่าจะกลับมาได้อีกมั้ย ดูพี่เขามีความสุข หลังจากหลังเข้าโรง คนอินบ๊อกซ์มาคุยเยอะมาก บอกว่าตอนเห็นทรายน้ำตาไหลเลย มันฟินเห็นภาพครอบครัวครบ ไม่คิดว่าคนจะว้าวกับการที่เห็นทรายกับพี่เมฆในหนังเรื่องนี้ พี่หม่ำเก่งมากที่คิดกิมมิกนี้ขึ้นมาได้

Previous article“เกรท วรินทร” ซุ่มทำรายงาน อยากให้คนดูชอบ
Next articleดร.สุรสีห์ ชี้ ผลงานการจัดการน้ำของ บิ๊กตู่ แก้ปัญหาน้ำท่วมและกักเก็บน้ำได้เป็นอย่างดี