ครูชลธี เผยชีวิตไปตกนรกมา 4-5 ปี กลับบ้านมาขอโทษครูปุ้ม

6

คู่กันแล้วก็ไม่แคล้วกัน ครูชลธ ควง ภรรยา ครูปุ้ม ออกรายการเล่าชีวิตที่คิดผิดทำให้ทุกคนเสียใจ โดยเฉพาะภรรยา ซึ้งน้ำใจภรรยาที่กลับมาไม่เคยต่อว่าสักคำ

ล่าสุดครูชลธี ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวในชีวิตที่เคยทิ้งภรรยา “ครูปุ้ม” ไปอยู่กับหญิงอื่น โดยกล่าวว่า “บอกกับปุ้มว่าผมกลับมาแล้ว ผมเดินทางไปซะนาน 4-5 ปี มันทำให้ผมเสียความรู้สึก คนอื่นก็เป็นทุกข์มาก ผมกลายเป็นทำให้คนอื่นเป็นทุกข์ ก็เลยคิดว่าเราควรทำอะไรที่ดีกว่านี้

ชีวิตผ่านมาที่ผมไปอยู่ต่างบ้านมารู้สึกว่ามันต่างกับบ้านที่ผมอยู่กับภรรยา ทำอะไรก็ได้ พูดอะไรก็ได้ จะกิน จะคิดอะไรก็ได้ ไม่มีใครมาขีดเส้นใต้ผม แต่ว่าไปที่นู้นผมทำอะไรไม่ได้เลย คิดอะไรไม่ได้เลย พูดอะไรไม่ได้เลย แม้แต่โทรศัพท์อยู่ในมือก็โทรหาใครไม่ได้เลย เลยถามตัวเองว่านี่ฉันเป็นใครมาอยู่ภายใต้การกดดันอย่างนี้มันใช่เหรอ เราเป็นใคร เขาเป็นใคร หลังจากนั้นผมก็ตัดสินใจว่าควรจะกลับบ้าน

ควรจะไปหาคนที่เข้าใจผมจริงๆ ที่รู้ใจผม และดูแลผมได้จริง ตลอด 30 กว่าปีที่ผ่านมาจนมาถึงวันนี้เขาก็ยังดูแลผมดีอยู่ ผมกลับมาแทนที่จะโกรธผม เขากลับให้อภัย ให้กำลังใจ ซึ่งหาจากคนอื่นคงยาก เพราะผมทำเขาเจ็บมาก แล้วก็เป็นความรู้สึกที่แย่มากต้องขอโทษทุกอย่างที่ผ่านไป ต้องขอโทษจริงๆที่หลงผิดไป หลงทางไปไปลงนรกมา คราวนี้ขึ้นจากนรกแล้ว”

Previous articleจิลล์ จักรพงศ์ สื่อกับแตงโม รอคดีจบจะไปอยู่กับพ่อ
Next articleแฟนเกม Halo Infinite ทำม็อดใหม่ปรับตัวเกมเป็นมุมมองบุคคลที่สาม