บีม กวี ควงภรรยา ตอบประเด็นควรเปิดเผยหน้าลูกไหม

41

กลายเป็นประเด็นร้อนในสังคมเกี่ยวกับเปิดเผยหน้าลูก ควรทำหรือไม่ ทำให้เกิดคำถามสำหรับพ่อแม่ที่มีลูกเล็กๆที่ชอบลงรูปลูกของตนในโลกโซเชียล ครอบครัว บีม-กวี และออย-อฏิพรณ์ ที่มีลูกฝาแฝด น้องธีร์-น้องพีร์ ออกมาแสดงความคิดเห็นประเด็นนี้

“บีม” ควง ภรรยา “ออย” ออกมาตอบคำถามเกี่ยวกับประเด็นเปิดเผยหน้าลูก โดยทางด้านภรรยาบอกว่าไม่ได้คิดอะไรกับเรื่องนี้ที่เปิดเผยหน้าลูก เราแค่อยากมีโฟโต้อัลบั้มของลูกเรา เราก็คัดเลือกรูปน่ารักมาลง แล้วมันก็จะได้เรียงลำดับ ตั้งแต่เล็กจนโต แล้วก็เก็บไว้เป็น ASSET ให้เขา แต่พอมันเป็นประเด็นเรื่องการไม่เปิดเผยหน้าลูก เราก็มานั่งคิดว่า เอ๊ะ เราทำอะไรผิดไปหรือเปล่า

เพราะว่าก็ต้องยอมรับว่าที่ผ่านมาลูกเราก็โนวิจารณ์ไม่น้อย แต่เราก็คงไม่ทันแว มันกลับตัวไม่ทัน มันเปิดเผยไปแล้ว สำหรับตนไม่มองว่าผิดหรือถูก มันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่พ่อแม่จะมอบให้กับลูกอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นเปิดหรือไม่เปิดเพราะว่านั่นคือเจตนาดีทั้งนั้น คือการที่จะไม่เปิดผยคุณพ่อคุณแม่คือต้องอดทนมากนะ กับการที่เราจะแบบไม่ลงรูปลูก

ออยว่ามันเป็นเรื่องยากมาก ลูกใคร ใครก็อยากจะลงแบบเก็บไว้ถูกไหม ก็เลยรู้สึกว่ามันเป็นสิทธิส่วนบุคคล ทางด้านคุณพ่อบีม กล่าวว่าภรรยาเขาไม่คิดอะไรเรื่องประเด็นดังกล่าว แค่อยากจะเก็บไว้ให้ลูกดู เพราะฉะนั้นตอนที่โดนแฮกไอจีลูกไป เขาแทบขาดใจเลย อัลบั้มรูปลูกตั้งแต่เด็กๆหายไป

Previous articleเบิร์ด โชว์ การ์ดวาเลนไทน์จากแตงโม เรียกน้ำตา
Next articleครอบครัวเพื่อไทย เตรียมปักธงทั่วประเทศต่อ รอบหน้าที่โคราช