ครูปุ้ม ดีใจ ครูชลธี กลับมาอยู่ด้วยกันแล้ว

35

เป็นคดีความฟ้องร้องระหว่าง เมียหลวง “ครูปุ้ม” และ สามี “ครูชลธี” หลังจากที่ทางครูชลธีหันไปคบกับเมียเด็ก หอบผ้าหอบผ่อนไปอยู่ด้วยกัน แต่สุดท้ายก็กลับมาหาภรรยาเก่า หลังจากหมดเงินไปเกือบ 10 ล้าน

ล่าสุด ครูปุ้ม ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าสามี ครูชลธี กลับมาอยู่ด้วยกันแล้ว โดยทางครูปุ้มได้เล่าว่า ไม่คิดว่าจะมีวันนี้ เพราะเดินหน้าทุกเรื่องไปไกลแล้ว ไม่คิดว่าเขาจะกลับมา ครูชลได้โทรมาหาตนแล้วบอกว่าจะกลับบ้าน ตนก็ถามว่าเกิดอะไรขึ้น เขาก็เล่าให้ฟัง เรียกว่าหนักมากๆที่เขาเจอมา 4 ปี

แต่บางเรื่องก็เล่าออกสื่อได้ เขาหมดตัว เงินติดบัญชีหลักล้าน รถเบนซ์ ราคา4 ล้าน ปืน และแหวนเพชร เขาก็เสียใจ ถึงขั้นบ่นอยากตาย เพราะเสียรู้และถูกหลอกสารพัด เขาบอกว่าเขาผิดเอง เขาฝากขอโทษสังคมด้วย และที่ยิ่งกว่านั้นคือสภาพที่เขากลับมาหาตน เขาโทรมมาก และทรุดทุกเรื่อง ตอนเห็นเขาตกใจ มือไม้สั่นไปหมด ทรัพย์สินที่ถูกหลอกใจหนึ่งก็ว่าจะทวงคืน แต่อีกใจก็ไม่อยาก เพราะสงสารครูกลัวต้องขึ้นโรงขึ้นศาล

แต่มีเรื่องหนึ่งที่ยอมไม่ได้คืออีกฝ่ายยึดลิขสิทธิ์เพลงของครูไป ตอนนี้ใครจะใช้เพลงจะโอนเงินเข้าบัญชีของอีกฝ่าย ตอนนี้เตรียมหลักฐานไว้ดำเนินคดี ตอนที่ครูไปสภาพไม่เต็มร้อย เด็กคนนี้ขี้อ้อนหนักมาก เอาใจพาไปเที่ยวก็เลยหลง ตอนนี้เขาก็ยังละลานอยู่ และที่ตนอไม่ยอมหย่าเพราะทุกอย่างก็หมด ไปเซ็นให้กับทางโน้น

Previous article“นิ้ง ชัญญา” เจอเนื้องอกอีกแล้ว ที่เต้านม ต้องเฝ้าระวัง
Next articleชญาดา พรรคเพื่อไทย หาเสียงในพื้นที่เขตคันนายาว และเขตบึงกุ่ม