ปู่ไพวงษ์ เล่า สงกรานต์ออกจาก ICU เห็นการ์ดลูกสาว น้ำตาไหล

26

อาการหนักมากกระดูกหัก ต้องเจาะคอ ต้องห้องไอซียูถึง 7 วัน “สงกรานต์ เตชะณรงค์” หลังจากประสบอุบัติเหตุขี่จักรยานชนท้ายรถกะบะที่เขาใหญ่อย่างจัง ทางด้าน“น้องปีใหม่” และ “แอฟ ทักษร” ทราบข่าวก็ส่งการ์ดอวยพรให้หายเร็ว งานนี้คุณพ่อออกจากไอซียู อ่านการ์ดทำน้ำตาซึม

ล่าสุด คุณปู่ไพวงษ์ พ่อของ สงกรานต์ ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับการบาดเจ็บครั้งของลูกเป็นอุบัติเหตุเกิดจากการปั่นจักรยานไปชนกับรถที่จอดไว้ อาการสาหัสมาก และยังเราโมเมนท์ที่ สงกรานต์ เห็นการ์ดอวยพรจากลูกสาว “น้องปี” ให้ฟังอีกด้วยว่า เขาไปขี่จักรยานที่เขาใหญ่ พอเงยหน้าขึ้นมาเจอรถปิกอัพจอดอยู่ข้างทาง ถนนมันวนไปวนมาโค้งไปโค้งมาก็ชนท้ายเข้าเต็มๆเลย ก็สลบเลย ซี่โครงหัก หลอดเสียงแตก เข้าไอซียู เจาะทั้งคอ ทั้งท้อง ถ้าไม่แข็งแรงอาจจะน็อค

แต่พอดีเขาเป็นคนแข็งแรงไง ปีใหม่ส่งดอกไม้ส่งการ์ดมาให้ พออ่านจดหมายของลูกแล้วน้ำตาไหลพราก เขาไม่ให้เยี่ยม ตอนนี้ก็ยังไม่ได้เยี่ยมเพราะเขาห้ามเยี่ยม คนป่วยร่างกายยังอ่อนแอเป็นปกติเลยห้ามเยี่ยม ก็ต้องพักฟื้นอีกประมาณเดือนนึง

ก่อนหน้านี้ทาง สงกรานต์ เองได้ออกมาโพสต์การ์ดที่ลูกสาว “น้องปีใหม่” ส่งมาให้โดยภายในการ์ดมีภาพวาดฝีมือน้องปีใหม่พร้อมกับข้อความว่า “ขอให้หายเร็วๆนะคะ” “สู้สู้นะคะ” “รักคุณพ่อ” “รักคุณพ่อนะคะ” “หนูเป็นกำลังใจให้นะคะ” ส่วน แอฟ ทักษอร อดีตภรรยา ก็ร่วมเขียนอวยพรไว้ในการ์ดใบนี้ด้วยว่า “หายเร็วๆนะค..แอฟ”

Previous article“กานต์ วิภากร” เอาจริง ฟ้องลูกๆ ทำเพราะรัก
Next article“นก อุษณีย์” จ่าย 1 ล้าน พร้อมโพสต์ขอโทษ จั๊กจั่นและสามี