“กานต์ วิภากร” เอาจริง ฟ้องลูกๆ ทำเพราะรัก

82

ปัญหาภายในครอบครัวของนักร้อง เสก โลโซ และกานต์ วิภากร ศุขพิมาย กับลูกๆ ยังไม่จบ เมื่อคุณแม่กานต์ออกมาเอาจริง ฟ้องลูกๆทั้ง 2 คน “เสือ เสฏกานต์” และ “กวาง กรกวี”

กานต์ วิภากร ออกมาร่ายยาว เหตุฟ้องลูกๆ ว่า ไม่ได้อยากมีเรือง แต่การที่ไปฟ้องร้องศาลเยาวชนทำเพื่ออะไร เช็คที่ศาลแล้วก็ไม่มีคดีนี้ อุปโกลน์ส่งหมายสื่อมาทำข่าว บอกว่าต้องการคุยผ่านคนกลางก็รออยู่แต่ก็ไม่มา ประโคมข่าวว่าเราต้องพบแพทย์ เราก็โทรนัดหมอหลาย รพ. คุณก็ไม่ประสาน ลูกต้องการความปลอดภัย อะไรที่มันรุนแรง เห็นน้ำตาแม่เป็นเรื่องสนุก แม่เกิดอุบัติเหตุก็ไม่คิดจะถามสักคำ ผิดปกติวิสัยมนุษย์

ไปออกรายการประจานแม่ซ้ำไปซ้ำมา บอกว่าจะคืนเงิน บิทคอย ก็ไม่คืน คิดบ้างไหมว่าพ่อแม่ลำบาก พ่อขึ้นศาลอาจจะไม่ได้เจอหน้ากันอีกก็ไม่มาดูแลเขาหรือโทรหา ทุกอย่างที่ลูกทำคือกระทำความรุนแรงในครอบครัว ทำให้พ่อแม่เครียด เป็นทุกข์ แม่ซึมเศร้าหนักมาก ร้องให้ทุกวัน ทุกคนด่าแม่ว่าเป็นคนเลว ขนาดลูกยังไม่ต้องการ แม่จึงต้องทำ ฟ้องทุกคนที่ทำให้ครอบครัวเสียหาย

อุปโลกน์ให้แม่เสียหายร่วมกันกับผู้คนที่อยู่รอบๆลูก แม่จะฟ้องทุกคนไม่เว้น สำหรับคนที่ติดต่อมา ขอโทษด้วยที่จำเป็นต้องฟ้องเพราะมันเกี่ยวพันกันหมด กานต์ต้องปกปอ้งศักดิ์ศรีของครอบครัว ไม่ยอมให้ใครมาย่ำยีได้ขนาดนี้ ถ้าครอบครัวเรามาพังเพราะน้ำมือคนอื่น “ที่ทำก็เพรารักถึงได้ทำ ก่อนที่ทุกอย่างจะพังลงไปมากกว่านี้”

Previous articleหนิง ปณิตา เฮงรับงานโฆษณา เผยจับน้องชาย น้องฉัตร
Next articleปู่ไพวงษ์ เล่า สงกรานต์ออกจาก ICU เห็นการ์ดลูกสาว น้ำตาไหล