หนิง ปณิตา เฮงรับงานโฆษณา เผยจับน้องชาย น้องฉัตร

100

ผันตัวมาเป็นผู้จัด “หนิง ปณิตา” ที่มากความสามารถและ ถือว่าเป็นเจ้าแม่สายมูตัวยง ที่ไหนดีที่ไหนเด่น หนิง จะต้องไป แม้แต่เตียงนอนยังเสริมขาเพื่อให้ชีวิตครอบครัวมั่นคง และช่วงนี้ปังมาก งานเข้าเพียบ เพราะจับน้องชาย “น้องฉัตร” ช่างแต่งหน้าคู่ใจ

ล่าสุด หนิง ปณิตา ออกมาเผยถึงการมูให้ได้งานและการเสริมชีวิตคู่ให้มั่นคงในรายการ 3 แซ่บ ว่า มีอยู่ช่วงหนึ่งเราติไม่ค่อยดีเท่าทุกวันนี้ ช่วงเพี้ยนหนักๆ มีผู้ใหญ่ทัก ไม่แน่ใจคนทักใช่อาจารย์ช้างหรือเปล่า ทักว่าเตียงห้ามโหว่ ห้ามเห็นใต้เตียงต้องมีแผ่นปิดลงไปไม่ให้ใครเห็นใต้เตียงเรา แต่ถ้าไม่ปิดก็ต้องหาผ้ามาคลุม เลยเสริมขาเตียงให้ครบ 12 ขา ให้ได้ 12 ปี แน่นหนา ขย่มยังไงก็ไม่พัง ขย่มมุมไหนก็ไม่หัก

ส่วนเรื่องงานที่ตอนนี้มีงานโฆษณาเข้าถึง 6 ตัว เพราะตัวเองจับน้องชายของน้องฉัตร ตัวหนิงเองเป็นคนชอบเล่น คนทะลึ่ง น้องฉัตรมาแต่งหน้าใส่กางเกงเป้าตุงๆ มายืนแต่งเรา เราก็บอกฉัตรเก็บหน่อยทำไมตุง เขาก็บกว่าอย่ามาจับของฉัตรนะ จับแล้วเฮง ใครๆก็บอกว่าเฮงนะ

บอกงั้นขอให้ได้งานโฆษณาอีกตัว ถ้าได้อีกตัวจะมาจับอีก จับไปจับมาได้ 6 ตัว เจอหน้าน้องฉัตรก็ขอจับหน่อยที่มาที่ไปเป็นเรื่องขำๆ ตัวเองทำแล้วเรื่องจริงๆ ฉัตรแต่งหน้าให้หนิงตลอด ได้งานเขาก็ได้งานด้วย เฮงพร้อมกัน หนิงยังมีแซวว่าคราวหลังขอจับของกรรชัยเผื่อได้ชิ้นใหญ่

Previous articleไฮไลท์ผลบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 แอตเลติโก้ มาดริด (ฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก)
Next article“กานต์ วิภากร” เอาจริง ฟ้องลูกๆ ทำเพราะรัก