หนิง ปณิตา เล่าพระอาจารย์เตือนดาราตกน้ำเสียชีวิต

27

ยังคงเป็นคดีที่ยังไม่จบ และยังคงอยู่กระแสสังคมอย่างต่อเนื่อง กับการเสียชีวิตของนักแสดง แตงโม นิดา ที่พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ทางด้านผู้จัดสาวคนเก่ง หนิง ปณิตา ออกมาเล่าเรื่องเหลือเชื่อที่พระอาจารย์ที่นับถือนิมิตว่าจะมีนักแสดงผมยาวจมน้ำเสียชีวิต

ล่าสุดผู้จัดสายลุย หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ ได้ออกมาเผยเรื่องน่าขนลุกเรื่องนึงที่ตนเองก็ลืมไปแล้วว่ามีพระอาจารย์ที่เคารพได้บอกไว้ ก่อนที่แตงโม จะตกน้ำตาย โดยหนิงได้เผยว่า “ เล่าก่อนว่าหนิงลืมเรื่องนึงไปตั้งแต่ตอนไปวิ่งการกุศล วันที่ 13 ก.พ. พระอาจารย์ที่หนิงรู้จักบอกมาว่าหนิงจะออกกองที่ทะเลระวังหน่อย มันแปลกมาก ท่านนั่งสมาธิแล้วนิมิตเหมือนว่ามีดาราหญิงผมยาวจะจมน้ำ

ท่านก็บอกว่าให้บอกคนในกองถ่ายให้ระวังตัวกันหน่อยเวลาจะอยู่ในน้ำ เรื่องนี้หนิงก็ลืมไปเลย จนกระทั้งน้องเสียชีวิต ท่านก็โทรมาบอกหนิงว่า หนิงจำได้ไหม เมื่อคราวก่อน ถ้าอย่างนั้นให้ไปทำบุญปล่อยวัว ปล่อยควาย จะโอเคมากๆ เราก็ไปหาข้อมูลว่าจะไปทำที่ไหน

ก็ได้ที่ที่ทำกับสมาคมคนตาบอดแห่งประเทศไทย เราซื้อไปเขาก็เอาไปให้คนตาบอดเลี้ยง ให้เขามีรายได้แล้วเขาก็จะรายงานเราด้วยว่าสัวต์ที่เราซื้ออไปมันไม่ได้หายไปไหน มันได้เอาไปสร้างต่อ ท่านก็บอกให้ทำไปทำ หนิงก็เอามาบอกเพื่อนต่อ แล้วเงินส่วนหนึ่งที่เขาฝากไปทำบุญงานแตงโม

Previous articleมิ้วกี้ ไปรยา ยันเลิกแดนนี่ แต่ยังไม่หย่า อนาคตค่อยว่ากัน
Next articleกิตติศักดิ์ หาเสียงพัทยา เรียกคะแนนร้านค้าริมหาด