มิ้วกี้ ไปรยา ยันเลิกแดนนี่ แต่ยังไม่หย่า อนาคตค่อยว่ากัน

287

หลังจากสาวมิ้วกี้ ไปรยา ผดุงสุข ออกมาประกาศลดสถานะ สามี-ภรรยา กับ แดนนี่ ดานิเอล เบล็สซิ่ง แล้ว แต่ก็ยังอยู่บ้านเดียกวัน ไม่ได้เจอกันเลย ต่างคนต่างใช้ชีวิต หากอีก 2-3 ปี หน้าต่างคนยังไม่มีใครค่อยมาว่ากัน

ล่าสุดสาวมิ้วกี้ ไปรยา ออกมาเผยเรื่องที่ลดสถานะว่า มันเป็นเรื่องจุกจิก มันสะสมมานานกว่า 3 ปี มันมีการเปลี่ยนไป มันเป็นรายละเอียดเล็กน้อยมาก ขอให้มันเป็นเรื่องส่วนตัว เพราะมันเป็นเรื่องที่บางคนฟังแล้วอาจจะมองว่ามันเล็กมากเลย เราก็เลยไม่อยากจะพูดถึง แต่บางเรื่องที่เล็กๆมันก็สะสมกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้

ตอนนี้น้ำหนักตัวลดไป 7 กิโล กินไม่ได้ นอนไม่หลับ ตื่นทุกชั่วโมง เพราะเราเคยนอนกับคนๆนึงมา 8-9 ปี มันก็เป๋ เสียใจ แต่ไม่รู้ว่าทางฝั่งเขาเสียใจยังไง มีวิธีแสดงออกยังไงเพราะเราไม่ได้ถามเขาเหมือนกัน เคยคุยกันแล้ว แต่รู้สึกว่าความรักทุกสถานนะมันต้องมีความสุขเท่าเดิม ถ้ามันเพิ่มขึ้นไม่ได้ก็เท่าเดิม แต่ถ้ามันลดลง มันผิดปกติ ก็บอกเขาว่าเราไม่ชอบแบบนี้เรารู้สึกว่าควรเปลี่ยน ใครที่บอกว่าเป็นคอนเทนต์ มันไม่ใช่อยู่แล้ว

แค่ตอนนี้เรายังไม่ได้หย่ากัน ไม่มีทางที่จะเอาเรื่องครอบครัวมาล้อเล่นแน่นอน เพราะว่าเรามีลูก วันนึงลูกโตขึ้นไปแล้วมาอ่านบอกว่าพ่อแม่เล่นตลกอะไรกัน แต่ถ้าถามว่าจะกลับมาดีกันไหม ถ้าคู่กันแล้วมันก็คงได้กลับมา ตอนนี้ต่างคนต่างอยู่ ลองไปใช้ชีวิตในแบบของตัวเอง อนาคตถ้ายังไม่มีใครก็มาว่ากัน

Previous articleนก สินจัย ลุ่ยงานโปรเจ็กยักษ์ หัวใจเทวพรหม
Next articleหนิง ปณิตา เล่าพระอาจารย์เตือนดาราตกน้ำเสียชีวิต