นก สินจัย ลุ่ยงานโปรเจ็กยักษ์ หัวใจเทวพรหม

165

นักแสดงรุ่นใหญ่ “นก สินจัย เปล่งพานิชย์” ที่ว่างงานมา 1 ปี และลุยงานผู้จัดเต็มร้อย เปิดตัวโปรเจ็กยักษ์ช่อง 3 กับละคร “ดวงใจเทวพรหม”

นก สินจัย นักแสดงรุ่นใหญ่ออกมาเปิดใจกับงานตอนนี้ว่า กำลังเตรียมละครเรื่องใหม่ เป็นโปรเจกต์ดวงใจเทวพรหม เป็น 1 ใน 5 ดวงใจเทวพรหม น่าจะเปิดกล้องประมาณเดือนมิถุนายน แต่ของนกเป็น “ใจพิสุทธิ์” เป็นโปรเจ็กที่คาดหวังของช่องนิดนึง เพราะว่าเด็กใหม่ พระเอกใหม่ เป็นโปรเจ็กที่ต่อเนื่องมาจาก สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ซึ่งโด่งดังมา ได้รับความนิยามมาก

หวังว่าจะเป็นอีกโปรเจ็กหนึ่งที่คนยังชื่นชมอยู่ เขาน่าจะติดตาม มันจะเป็นยุค พ.ศ.2536-2540 ย้อนกลับไปประมาณ 30 ปี ถือว่าเป็นงานที่ค่อนข้างยากพอสมควร ทุกคนก็พยายามเตรียมงานกันอยู่ ประชุมวงรวมกันบ่อยๆ อีกอย่างนักแสดงเป็นเด็กใหม่เลย ก็คิดหนักพอสมควร จะพยายามทำให้ดีที่สุด ยังไม่ได้สรุปว่าจะถ่ายกี่เดือนแต่จะพยายามไม่น่าจะนาน ทางช่องไม่ได้กดดันพร้อมเมื่อไหร่ก็เริ่มเปิดกล้องได้เลย

ตอนนี้นักแสดงก็เตรียมตัวตลอด ไปเรียนคิวบู๊ เรียนบุคลิก เรีนการใช้เสียง เรียนแอ็กติ้ง ให้น้องพร้อมที่สุดในการทำงาน น้องตั้งใจมาก ก็ขอฝากโปรเจ็กนี้ด้วย น่าจะได้ชมกันปีหน้า ช่วงโควิดก็ไม่มีงานเลยว่างเต็มๆ 1 ปี แล้วก็ติดโควิดครั้งที่ 3 เมื่อวันที่ 1 เม.ย. ปีที่แล้ว ก็หยุดเลย ไม่มีงานเข้ามาด้วย ก็คิดว่าดีเหมือนกัน เพราะเราต้องเป็นผู้จัด เราทำเบื้องหลังอยู่แล้ว กลับมาทุ่มงานตรงนี้ดีกว่า

Previous articleคลิปไฮไลท์คู่เมื่อคืน อูนิโอน เบอร์ลิน 1-0 โคโลญจน์ (ฟุตบอลบุนเดสลีกา)
Next articleมิ้วกี้ ไปรยา ยันเลิกแดนนี่ แต่ยังไม่หย่า อนาคตค่อยว่ากัน