น้ำเพชร ฏีญาร์ภา บอกไม่โอเคกับทนายเดชา กับคดีแตงโม

66

เป็นคดีที่อยู่ในความสนใจของประชาชนกับการเสียชีวิตกลางแม่น้ำเจ้าพระยาของนักแสดง แตงโม นิดา ซึ่งตอนนี้ก่อนหน้านี้ทางคุณแม่แตงโมได้มอบหมายให้ทนาย กฤษณะ ดูแลคดี แต่ต่อมาภายหลังได้ทำการถอดถอนทนายกฤษณะเพราะมีประสบการณ์น้อย และมอบหมายให้ทนายเดชา เป็นคนดูแลเรื่องคดี

ล่าสุด น้ำเพชร ฏีญาร์ภา กฤษณสุวรรณ มิสเอิร์ธไทยแลนด์ปี 2019-2020 ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับตัวทนายเดชาว่า “รู้สึกไม่โอเคกับทนายเดชาตั้งแต่มาทำคดีให้ แม๊ แตงโม หลักฐานเช่น กระโปรงสีขาว พูดมาได้ไง ถึงแม้ยังล่องหนก็ไม่มีผลกับคดี ทุกอย่างมันต้องเป็นหลักฐานป่าววะ”

และยังโพสต์อีกว่า “อยากรู้ความจริงว่า กระโปรงสีขาวของพี่แตงโมหายไปไหน เพชรว่า ไม่น่าจะยากค่ะ ตอนที่เค้าเจอศพมีคนถ่ายคลิปถ่ายรูปไว้เยอะอยู่แล้ว ตอนนี้ถึงเวลาที่ต้องเอามายืนยันแล้วค่ะว่า ศพพี่แตงโมใส่กระโปรงสีขาวอยู่หรือเปล่า หรือจมหายไป เพราะเพชรติดตามข่าวมาพบว่า เสื้อสีครีมที่พี่แตงโมใส่คลุมอยู่นั้นตอนเจอศพก็ยังอยู่ด้วย แต่เสื้อใส่ทับกระโปรงอีกทีหนึ่ง มันเป็นไปไม่ได้เลยที่กระโปรงจะหายไปค่ะ”

“พี่แตงโมเป็นคนของประชาชน เป็นบุคคลสาธารณะ ประชาชนทุกคนควรมีสิทธิ์ที่จะทราบความเป็นจริงเกี่ยวกับการเสียชีวิตค่ะ ส่วนตัวเพชรคิดว่าจะต้องเจอร่องรอยอะไรบางอย่างในกระโปรงตัวนั้นอย่างแน่นอน อย่างที่คุณหมอพรทิพย์สันนิษฐานไว้ การที่หลักฐานที่เกี่ยวข้องกับบดีหายไปต้องตามหาค่ะไม่ใช่พูดว่า “ถึงหลักฐานล่องหนก็ไม่เกี่ยวอะไร #ทนายเดชา กล่าว #ทวงความยุติธรรมให้แตงโม #แตงโมภัทรธิดา #แม๊”

Previous article“นิว นภัสสร” โดนแก๊งคอลเซ็นเตอร์ป่วน โต้กลับวางสายเลย
Next articleชัชชาติ หาเสียงย่านบางพลัด เน้นกระจายขนส่งมวลชน