“ส้มเช้ง สามช่า” ประกาศยุติการทำคลิปลงยูทูบ (ชั่วคราว) ติดโควิดทั้งบ้าน

75

นักแสดงตลก “ส้มเช้ง สามช่า” ร่วมกับลูกสาว 2 คน “น้องหยก” และ “น้องคิม” ทำช่องยูทูป Somcheng3cha ล่าสุดออกมาประกาศหยุดทำคลิปชั่วคราว เนื่องจากมีปัญหา

ล่าสุด ส้มเช้ง สามชา ออกมาโพสต์คลิปกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ทุกคนที่เห็นคลิปอันนี้อาจรู้สึกว่าวันนี้แปลกๆ คือตั้งแต่ทำยูทูบมาปีกว่า เข้าปีที่ 2 ส้มรู้สึกว่าช่วง 3-4 เดือนที่ผ่านมาเป็นอะไรที่แย่มาก ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเกิดอะไรขึ้น เหมือนเราทำอะไรไปไม่ถูกใจหรือเปล่า มันเลยทำให้เรารู้สึกว่าไม่มีกำลังใจอยากทำอะไรแล้ว

เราก็มาคิดทบทวนว่าหรือเพราะสถานการณ์โควิดหรือเปล่า แต่หลายๆ ช่องก็ยังมีคนดูเยอะอยู่ ก็ขอหยุดการทำคลิปไปก่อน ทบทวนก่อนว่ามันเกิดอะไรขึ้น” ซึ่งต่อมาก็ได้เฉลยว่าที่ต้องหยุดทำคลิปเพราะตนติดโควิด ทั้งตนและลูกคิมติดจำเป็นต้องทำการกักตัว

ตอนนี้ก็กักตัวและรักษาตัวอยู่ที่บ้านในจังหวัดอยุธยา ลูกหยกก็ทำหน้าที่ส่งข้าวส่งน้ำส่งยาให้ แต่ก็ต้องกักตัวเช่นกันเพราะใกล้ชิดตน ทำให้มันสะดุดไปหมดทุกคน น้องหยกติดก่อน พอหายเด็กที่บ้าน 2 คนติดอีก พอเด็กหาย ส้มก็ติด น้องคิมก็ตรวจเจอ ตอนนี้กำลังกักตัว รักษาตามอาการ กินยาเยอะ ยาหมอด้วย ยาจีนด้วย อะไรที่บอกว่าดีเอาหมดเลย ก็ขอแจ้งให้ทราบว่าต้องหยุดถ่ายชั่วคราว ส่วนใครชอบไม่ชอบอะไรคอนเมนต์กันมาได้ ยังไม่ได้ยกเลิกช่อง ถึงแม้ระยะ 4-5 เดือนที่ผ่านมาการตอบรับค่อนข้างไม่ค่อยดีก็ตาม

Previous articleเป้ อารักษ์ เปิดใจเคยหลงรักผู้หญิงจนยอมเป็นตัวสำรอง
Next articleมดดำ เชื่อ โบ TK พูดกับ กระติก นั้นเป็นเรื่องจริงแน่นอน