“สายป่าน” ร่วมไว้อาลัย บีม ปภังกร สนิทเคยร่วมทริปดำน้ำ

40

เพื่อนๆ พี่ๆ ในวงการต่างทยอยกันมาเข้าร่วมงานไว้อาลัยการจากไปของนักแสดงวัยรุ่น ดาวรุ่ง “บีม ปภังกร” ที่นักแสดงรุ่นพี่ สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข ได้เดินทางมาร่วมงานพร้อมนำรูปของบีมมามอบให้

นางเอกดัง สายป่าน ได้เดินทางมางานสวดอภิธรรมศพของนักแสดงรุ่นน้อง บีม ปภังกร พร้อมเปิดใจว่า วันที่ตนได้ทราบข่าวของน้อง กำลังอยู่กลางทะเล และมีกำหนดที่จะขึ้นฝั่งอยู่แล้ว เลยไม่สามารถตีเรือกลับมาได้ภายในวันนั้น วันนี้พอขึ้นฝั่งก็บินมาร่วมงานของน้องเลย

ตอนแรกไม่เคยติดว่าน้องจะไป ยอมรับว่าตกใจและช็อกมาก รีบเช็ดข่าวจากผู้จัดการ สุดท้ายก็ยืนยันว่าเป็นข่าวจริง ตนเคยร่วมงานกับน้องอยู่ 2 เรื่อง คือ Spike โปรเจกต์ เอส เดอะซีรีส์ ของ บ.นาดาว บางกอก ตอนนั้นป่านเล่นเป็นโค้ชวอลเลย์บอลเลยสนิทกับน้อง และได้มีโอกาสเจอกันที่ซีรีส์ บ้านสาวโสด น้องเป็นคนน่ารัก

สามีของตนเองรู้จักและสนิทกัน พวกเขาจะวิดีโอคอลคุยกันตลอดเวลา จนช่วงหลังๆ น้องมาเรียนดำน้ำกับโรงเรียนของตน เพราะว่าวุฒิเป็นครูสอนฟรีไดฟ์ น้องก็ชอบ และเรียนจนจบ ยังเคยไปทริปดำน้ำและได้มีโอกาสใช้ชีวิตนอนต่างจังหวัดด้วยกันบ่อยๆในช่วงปีที่แล้ว

เลยรู้สึกว่ามันไวเกินไป ก่อนหน้านี้น้องก็ไม่ได้มีภาวะซึมเศร้า เขาเป็นคนอารมณ์ดี อยู่ด้วยแล้วรู้สึกดี วันนี้ตนและเพื่อนจึงทำรูปน้องบีมมาให้เป็นภาพที่น้องไปดำน้ำที่ จ.สุรินทร์ ก็ได้บอกกับน้องว่าให้น้องเดินทางให้ดี เดินทางปลอดภัย ไปสู่ภพภูมิที่ดี

Previous article“ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” ส่งทนายนิดา ฟ้องชาวเน็ตด่าลูกชาย
Next articleราชกิจจาฯ มอบอำนาจ รองปลัดกรุงเทพฯ ปฏิบัติราชการแทนผู้ว่าฯ