ปู แบล็คเฮด น้ำตาคลอ ไม่ทันได้ขอแฟนสาวแต่งงาน ทุกอย่างมันเร็วมาก

70

จากไปอย่างสงบด้วยอาการป่วยโรคมะเร็ง นุ๊กซี่ แฟนสาวของนักร้อง ปู แบล็คเฮค หลังจากการเข้ารักษามะเร็งเต้านม และเกิดการแพร่กระจายไปยังอวัยวะอื่น ร่วมถึงสมอง จนทำให้เกิดภาวะลิ่มเลือดอุดตันเฉียบพลัน หายใจไม่ออก

ล่าสุด นักร้องคนดัง ปู แบล็คเฮด ได้ออกมเผยถึงเรื่องนี้ว่า ทุกอย่างมันเร็วมาก พอคนที่เฝ้านุ๊กซี่โทรไปบอกว่าเขาเหนื่อยก็รีบมาทันที ได้เห็นหมอพยาบาลหลายคน กำลังปั๊มหัวใจเขา สุดท้ายสัญญาณชีพของเขาไม่ขึ้น จึงปล่อยให้เขาไปอย่างสงบ ตลอดเวลาที่เขาอยู่ในโรงพยาบาลก็แอบรู้สึกไม่ดีเหมือนกัน

แต่เราก็ต้องสร้างพลังบวกให้กับน้องเขาเสมอ อยู่ด้วยกันแบบสนุกสนาน ก็ต้องมาดูแลกัน ต้องไม่บอกว่าสภาพเขาเป็นอย่างไร ต้องไม่บอกว่าเขาแตกต่างจากเมื่อก่อนไหม เพราะมันเป็นโรคนี้สภาพร่างกายมันก็ต้องเปลี่ยนไปเยอะ เขายังไม่อยากรู้เลยว่าตัวเองไปถึงไหน ก็ให้กำลังใจกัน บอกเขาว่าเดี๋ยวก็หาย

อย่างถ้าตัวเขาบวมก็บอกว่าเดี๋ยวก็หาย ถ้าไม่มีแรงเดี๋ยวกินโปรตีนเยอะๆ แรงก็มีขึ้นมา พยายามที่ละสเต๊ป แต่จริงๆคุณหมอบอกว่าสักประมาณปีหนึ่ง แต่นี้ยังไม่ถึงเดือน เขาก็มีร้องไห้ อยากกลับบ้าน อยากกลับไปหาคนนู้นคนนี้ แม้แต่หมาที่บ้าน ดูรูปหมาก็ร้องไห้ ผมคิดเอาไว้ว่าถ้าเขาอาการดีขึ้นกว่านี้นิดนึง (น้ำตาคลอ) จะขอเขาแต่งงาน เขาเคยพูดว่าอยากมีงานเล็กๆแบบไหนก็ได้ มันคือความฝันของเขาเลย เสียดายยังไม่ทันได้จัดงาน และก็ไม่ทันได้พูดอะไรก่อนที่เขาจะไป ทุกอย่างมันเร็วมากๆ

Previous article“ปู แบล็คเฮด” เผยทั้งน้ำตา ทุกอย่างมันเร็วมาก ปั๊มหัวใจก็ไม่ขึ้น
Next article“ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” ส่งทนายนิดา ฟ้องชาวเน็ตด่าลูกชาย