“ปู แบล็คเฮด” เผยทั้งน้ำตา ทุกอย่างมันเร็วมาก ปั๊มหัวใจก็ไม่ขึ้น

24

หลังจากที่ต่อสู้กับโรคร้ายมานาน นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์ แฟนของนักร้องหนุ่ม ปู แบล็คเฮค ก็ได้จากไปอย่างสงบในวัย 34 ปี

ด้านนักร้อง ปู แบล็คเฮด ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนถึงเรื่องนี้ว่า “จากการวินิฉัยของคุณหมอ อาการล่าสุดที่เข้ารพ. จริงๆ ไม่ได้ดีขึ้น แต่นุ๊กเขาจะไม่อยากบอกใครว่ามันไปถึงไหน อาการเป็นยังไงแล้ว แล้วอีกอย่างผมเองก็ไม่ได้บอกกับนุ๊กทั้งหมดว่ามันไปถึงไหนแล้ว

เพราะหลังจากที่ผ่าเต้านมออก ก็เข้าต่อมน้ำเหลือง ก็เลาะต่อมน้ำเหลืองออกข้างหนึ่ง แล้วก็ไปที่สมอง และลงมาที่ปอด คือตอนนี้ทั้งหมดทั้งสิ้นมันอยู่ในระยะแพร่กระจายครับ มันก็ไปทุกที่แล้ว เข้าไปในทางเลือด ทางต่อมน้ำเหลือง จนมันมีภาวะของการเป็นลิ่มเลือดอุดตันที่ปอด เลยหายใจเหนื่อย และหายใจไม่ออก แล้วก็หลับ” คุณหมอบอกว่าถ้าอาการดีขึ้น 29-30 นี้จะได้กลับบ้าน แต่ทางพยาบาลที่เฝ้าโทรมาบอกว่านุ๊กเหนื่อยมากให้รีบมา ขึ้นมาก็เจอกำลังปั๊มหัวใจสัก 10 ครั้ง แต่สัญญาณชีพจรอ่อนลงเรื่อยๆ

เขาเคยบอกกับผมว่าถ้าอยู่ในภาวะนี้ อย่าปล่อยให้เขารู้เรื่อง ให้ปล่อยเขาไป ที่ผ่านมาเขาสู้มาก ไม่อยากใครเป็นห่วง ยอมให้บอกว่าตอนนี้ไปถึงขั้นไหนแล้ว เลยไม่ยอมให้สัมภาษณ์กลัวข่าวจะไปรู้ถึงคุณพ่อคุณแม่ แล้วจะเสียใจ เขาชอบคิดถึงคนอื่นก่อนตัวเองเสมอ ทุกอย่างมันเร็วมาก คุณหมอพยาบาลมาเป็น 10 แล้วตอนที่ผมเข้าไปก็คือเห็นภาพปั๊มหัวใจ

Previous article“โอเด็ต เฮนเรียต” เคลียร์ “ทนายเดชา” ยันแม่แตงโมไม่เคยคิดฟ้อง
Next articleปู แบล็คเฮด น้ำตาคลอ ไม่ทันได้ขอแฟนสาวแต่งงาน ทุกอย่างมันเร็วมาก