“โอเด็ต เฮนเรียต” เคลียร์ “ทนายเดชา” ยันแม่แตงโมไม่เคยคิดฟ้อง

30

หลังจากที่อดีตนางแบบสาว โอเด็ต เฮนเรียต แจ็คโคมิน ได้ออกมาเผยถึงเรื่องราวระหว่างตนเองกับไฮโซปอ ที่ครั้งหนึ่งเคยคบหากัน ทำให้มีกระแสข่าวออกมาว่าทางแม่ของนักแสดงสาว แตงโม นิดา ที่เพิ่งเสียชีวิตไปจะฟ้องเรียกค่าเสียหาย

ล่าสุด โอเด็ตได้ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ผ่านรายการ “เป็นเรื่องใหญ่” โดยทางสาวโอเด็ตได้ออกตัวไว้ว่าเป็นคนพูดตรงๆ อาจไม่เข้าหูคนอื่น แต่ทุกอย่างที่พูดเป็นเรื่องจริง ตนเองไม่เข้าใจว่าทางคุณแม่ของแตงโมจะฟ้องตนทำไม มีทนายความโทรมาหา อารมณ์เหมือนขู่ๆ ทางทีมงานของโอเด็ตเป็นคนคุยกับทีมงานทนาย เขาบอกว่าจะฟ้อง 300 ล้าน ถ้าตนอยู่เมืองไทยจะเอาเงินไปตบหน้าคุณแม่

ตนพร้อมเพราะแฟนเป็นนักธุรกิจ เขามีเงิน เขาก็เลยให้ไปถามชื่อทนาย ถามชื่อบริษัท แล้วจะซื้อทั้งบริษัทเลยจะได้จบๆกันไป ถ้าหากคุณแม่ฟังอยู่ก็อยากบอกว่าอย่ามายุ่งกันเลย คุณแม่จะมีแต่เสียกับเสีย ตนอยู่ต่างประเทศดีๆ ไม่อยากมีเรื่องกับใคร ซึ่งทางทนายเดชาก็ออกมาเผยคุณแม่แตงโมไม่เคยพูดถึงเรื่องนี้เลย งานทางเยอะมากทั้งจะงานศพ งานติดตามคดีต่างๆ ถ้าเกิดแต่ว่างๆก็ร้องเพลงวีซิงค์ยังได้เหรียญ

แต่ไปฟ้องร้องคนอื่น มันไม่ได้อะไร มีแต่ความทุกข์ จะเป็นมะเร็งเสียป่าว รวมถึงตนก็มีงานเยอะ ไม่มีเวลา ยืนยันว่าเป็นข่าวปลอม ไม่มีเวลาไปรังแกเด็ก ผู้หญิง คนชรา ขนาดตนถูกด่ายังไม่ฟ้องร้องใครเลย มันเสียเวลา

Previous articleลิซ่า BlackPink ฉลองวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 25 ปี พร้อมครอบครัว
Next article“ปู แบล็คเฮด” เผยทั้งน้ำตา ทุกอย่างมันเร็วมาก ปั๊มหัวใจก็ไม่ขึ้น