“แอนนา” ตัดพ้ออดีตต้นสังกัด พาดหัวข่าวแรง “หาประโยชน์การต_ยของเพื่อน

47

โดนทัวร์ลงอย่างแรง เมื่อ “แอนนา” เพื่อนสนิทและผู้จัดการของนักแสดง แตงโม นิดา ได้ไปร่วมรายการคนอวดผี จนถูกชาวเน็ตวิจารณ์อย่างหนักว่าหากินกับเพื่อน รวมทั้งอดีตตั้งสังกัดที่พาดหัวข่าวแรง ว่า “ชาวเน็ตจากยับ ผิดหวัง แอนนา หาประโยชน์การต_ยของเพื่อน ช็อก จากคอมเมนต์นี้” และได้นำคอมเมนท์ที่ชาวเน็ตลงไว้ว่า “โทษนะคะ..ผิดหวังมาก เพื่อนรักกัน เค้าไม่หาประโยชน์จากากรตายของเพื่อนนะคะ”

ล่าสุด แอนนา ได้ออกมาแสดงความเสียใจกับการพาดหัวข่าวแรงๆแบบนี้ โดยระบุว่า “ก็ได้เข้าแสดงความคิดเห็นว่า “เสียใจมากกับการพาดหัวข่าวนี้ แอนนารักและเคารพXที่สุดเพราะเรารู้เราเกิดมาจากพี่Xผู้มีบุญคุณและให้โอกาสมาตลอด แต่กับเรื่องโมเราเสียใจตั้งแต่วันที่ยังตามหาโมไม่เจอครั้งนึงแล้ว

วันนี้เราไม่คิดว่าเราจะต้องมาเจอการพาดหัวแบบนี้พี่Xสอนเสมอว่าเราเป็นพันธมิตรกับดาราทุกคนXจึงรุ่งเรืองมากเพราะเจ้านายเป็นคนจิตใจดี ขอร้องนะคะ อย่าทำแบบนี้เลย” หลังจกาที่แอนนาได้ไปคอมเมนต์ก็มีชาวเน็ตเข้ามาให้กำลังใจแอนนาอย่างมาก เช่น

“ทุกคนรู้ว่าแอนนาทำเพื่ออะไร เจตนาอะไร ไม่มีใครมาวกหรอก ทวพนั้นแหละเกาะคนตายสร้างกระแส” “รักแอนนา แค่ไม่Love ทวพ.นานล่ะ เราเข้าใจแอนนา และสัมผัสได้กับทุกๆการกระทำ” “เราให้ค่าแอนนา ไม่เคยให้ค่า ทีวีพ. ใดๆก็ทำใจแฟนคลับล้มไม่ได้หรอก

Previous articleหนุ่ม กรรชัย อวดลูกสาว เมย์ ปทิดา พร้อมแคปชั่นถึงความสวย
Next articleฮาน่า-ฮิวโก้ โชว์ครบรอบวันแต่งงานครั้งที่ 13