ปั้นจั่น ปรมะ เตรียมลดงานวงการบันเทิง ทุ่มให้กอล์ฟแทน

114

ออกมาให้สัมภาษณ์สื่อว่าจะถอยห่างจากวงการบันเทิง “ปั้นจั่น ปรมะ” ทำเอาแฟนใจหายว่าเกิดอะไรขึ้น งานนี้เจ้าตัวของแค่ไปทำตามฝัน “นักกอล์ฟ” มืออาชีพเท่านั้น อย่างทุ่มให้เต็มที่

ล่าสุดนักแสดง ปั้นจั่น ได้ออกมาเผยว่าในอนาคตอยากเป็นนักกีฬากอล์ฟ ตอนนี้ซ้อมกีฬาเยอะ กอล์ฟไทยทัวร์ไทยแลนด์ อยากเป็นนักกอล์ฟอาชีพ จริงๆตั้งใจมานานแล้ว ก็มีผู้ใหญ่ให้โอกาสและให้คำแนะนำ ก่อนหน้านี้อยากทำ แต่ละครดังเลยพักก่อนเพราะต้องหาเงิน ตอนนี้เข้าที่เข้าทางเลยมาทำตามฝัน ผ่อนบ้านผ่อนรถจะหมดแล้ว คิดว่าจะเบางานในวงการบันเทิงลงไปทุ่มให้กับกอล์ฟแต่ไม่ถึงขั้นหันหลัง

แค่จากงานหลักเป็นงานรอง รับทีละเรื่องจะได้มีเวลาซ้อมกอล์ฟ ตนไม่ได้เสียดายวงการเพราะรักที่จะทำมากกว่า วงการให้มาเยอะ ฝันเป็นทีมชาติคงไม่ได้แล้ว อายุเกิน ถ้าระดับโลกก็ใหญ่ไปหน่อย คงแข่งในแบบมืออาชีพ ส่วนความรักตอนนี้ก็ปกติใช้ชีวิตเรื่อยๆ ไม่หวาน เดี๋ยวน้องจะเดินทางไปญี่ปุ่น 4 ปี ไปเรียนหนังสือ เกี่ยวกับการออกแบบ แน่นอนว่าไปนานก็คิดถึง แต่เข้าใจ ตัวเองก็เตรียมพร้อมในระยะยาว หลายคนเป็นห่วงว่าจะรอดไหม 4 ปี

ตัวเราก็ชัดเจนในสิ่งที่ตนทำ เลยไม่ได้กังวล ผมไม่เปลี่ยนไป ด้วยอายุ ไม่มีอะไรหวือหวา เหมือนตอนวัยรุ่น ความซื่อสัตย์ ความเชื่อใจ มาที่ 1ถ้าน้องเขาเรียนจบก็คงทำงานที่นั่นต่อ ก็เป็นเรื่องของอนาคต ถ้าห่างกันก็เป็นเรื่องของการสื่อสาร ตอนนี้ทำใจสบายๆ เขาเองก็กังวล มีบ่นๆว่าคิดถึง

Previous article“แดน วรเวช” เคยเกือบเลิก “แพตตี้” เพราะไม่มีเวลา
Next articleหนุ่ม กรรชัย ยังไม่มูฟออนข่าวแตงโม เพราะมีเงื่อนงำเยอะ