“แดน วรเวช” เคยเกือบเลิก “แพตตี้” เพราะไม่มีเวลา

96

แดน วรเวช กับ แพตตี้ อังศุมาลิน ถือว่าเป็นคู่รักที่คบหากันมานานมาก แต่ก็ยังไม่มีข่าวดีให้แฟนๆได้ร่วมยินดีกันเลย แต่กว่าจะผ่านมาถึงจุดนี้ได้ หนุ่มแดนบอกว่าเกือบต้องเลิกกันแล้ว เพราะเรื่องของเวลานั้นเอง

ล่าสุด หนุ่มแดน วรเวช ออกมาเปิดใจผ่านรายการ “ยังไงไหนเล่า” ว่าเกือบจะต้องเลิกกับแฟนแล้วเพราะไม่มีเวลาให้ โดยหนุ่มแดนเล่าว่าตนเคยเกือบเลิกกับแฟน เพราะไม่มีเวลาให้กัน แต่ก็ต้องขอขอบคุณที่เขาทนอยู่กับเรา จนวันนี้ก็เลยตัดสิในใจว่าเราคืนเวลาให้เขาเต็มที่ทั้งหมดแล้ว เราไม่ได้มีเวลาให้เขาเพราะไปเที่ยวเตร็ดเตร่ แต่เราทำงาน

เราก็มีเหตุผลในการบอกกับเขาว่าเราทำเพื่ออะไร เราทำเพื่ออนาคตข้างหน้า แต่พอวันนึงเรารู้สึกว่าสิ่งที่มาไม่ถึง แล้ววันพรุ่งนี้มันจะมีหรือเปล่าก็ไม่รู้เราควจะทำวันนี้ให้มันดีที่สุด ในวันที่เรายังมีกันอยู่ตรงนี้ ก็เลยตัดสินใจว่าโอเคงั้นเราจะเบางานทุกอย่าง ส่วนเคล็ดลับที่ทำให้คบกันมานานแบบนี้ก็เพราะความใส่ใจกันเยอะๆ คิดถึงใจเขาใจเรา คิดถึงความสุขซึ่งกันและกัน

ก่อนที่เราจะทำอะไร ก่อนที่เราจะพูดอะไร เราต้องคิดก่อนว่า ถ้าคนๆนี้ทำแบบนี้กับเราหรือพูดแบบนี้กับเรา เราจะแฮปปี้ไหม นึกถึงใจเขาใจเราสำคัญมาก มันทำให้เราอยู่ด้วยกันได้ อนาคตยังอยาจะใช้ชีวิตกับแฟนให้เต็มที่ที่สุดก่อน อยากให้เวลาทั้งหมดกับเขา ส่วนเรื่องลูกค่อยว่ากัน

Previous articleผลบอลคู่เมื่อคืน ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 3-1 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next articleปั้นจั่น ปรมะ เตรียมลดงานวงการบันเทิง ทุ่มให้กอล์ฟแทน