“กระติ๊บ ชวัลกร” น้ำตาไหล เมื่อรู้ว่าแตงโมอยากสักกับตน

12

กระติ๊บ ชวัลกร นักแสดงรุ่นน้อง ที่เดินทางมาร่วมไว้อาลัย นักแสดงสาว แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ที่พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมเผยสิ่งที่เพิ่งรู้ว่าแตงโมอยากให้ตนเองสักให้ และยินดีสักให้พี่เบิร์ด หากต้องการ

ล่าสุด กระติ๊บ เพื่อนนักแสดงที่เดินทางไปร่วมงานพิธีไว้อาลัย แตงโม นิดา ณ คริสจักรเสรีภาพกรุงเทพ ได้เผยถึงการบทสนทนากับพี่เบิร์ด แฟนหนุ่มของแตงโม ทำเอาน้ำตาไหล ว่าติ๊บเพิ่งเคยพบกับเบิร์ดเป็นครั้งแรก เขาเดินเข้ามาทัก แล้วพูดว่า “ติ๊บรู้ไหม พี่โมดูมาสเตอร์เชฟตลอดเลยนะ ตอนที่ติ๊บแข่งแล้วก็จะคอยเล่าตลอดเลยว่า คุณแม่ติ๊บเป็นคนเหนือนะ เขาชอบทำอาหารต่างๆ”

ความรู้สึกคือเราเสียดายว่าทำไมถึงต้องมาได้ยินสิ่งเหล่านี้ในวันนี้ เรารู้สึกตื้นตัน แล้วเขายังบอกอีกว่า ติ๊บรู้ไหมว่าพี่โมอยากสักกับติ๊บมาก เลยกลั้นน้ำตาไม่อยู่ เราไม่กล้าทักเขาไป แต่วันนี้พอเขาไม่อยู่แล้วเราทำให้เขาไมได้แล้ว รู้สึกเสียใจ ติ๊บก็ได้บอกกับเบิร์ดไปว่า ถ้าเบิร์ดอยากสักกับติ๊บ ติ๊บจะทำให้แทนให้สมกับที่พี่โมเคยอยากให้ติ๊บสักให้ เบิร์ดก็บอกโอเคได้

ก็เลยแลกไลน์กัน แต่ถ้าเกิดเขามาให้เราสักจริงๆ ก็คงไม่ได้ลงโชเซียลเพราะอยากให้เขาเป็นของขวัญจากใจจริงๆ เรื่องของพี่โมก็ให้แง่คิดกับเราว่า วันเวลาที่เขาอยู่ทำไมเราไม่ไปหาเขา หรือไม่ดีต่อกัน การรักคนรอบข้างในวันก่อนที่จะสาย และเชื่อว่าพี่เขาไปอยู่กับพระเจ้า100 %

Previous article“ปอย ตรีชฎา” แคลงใจข้อมูล แตงโม กระบวนการติธรรมต้องปรับครั้งใหญ่
Next articleจุรินทร์ ย้ำ การยุบสภาเป็นการตัดสินใจของบิ๊กตู่