“จิ๊ก เนาวรัตน์” หัวใจตกไปอยู่ตาตุ่ม หลังทราบข่าวสรพงศ์เสีย

134

เพื่อนนักแสดง จิ๊ก เนาวรัตน์ ตกใจกับการจากไปของพระเอกตลอดกาล สรพงศ์ ชาตรี ไม่คิดว่าจะจากไปเร็วแบบนี้

ล่าสุด จิ๊ก เนาวรัตน์ เผยความรู้สึกว่า ตอนใจมากตอนได้รับข้อความ เลยโทรไปถามเพื่อน เขาก็บอกว่าใช่ รู้สึกช็อกว่าเป็นไปได้ยังไง ใจวูบไปอยู่ที่ตาตุ่ม ไม่เข้าใจว่าทำไมเร็วอย่างนี้ ทราบว่าป่วยและได้ยินว่าดีขึ้นแล้ว ตนได้เจอกับพี่เอกก่อนที่เขาจะไปอินเดีย ตอนนั้นนัดคุยเกี่ยวกับงาน แต่พี่เอกไมได้ไปเพราะพี่ดวงเดือนไม่สบาย

เราก็มีโอกาสไปเยี่ยม แล้วก็ไม่ได้เจอพี่เขาอีกเลย ช่วงหลังๆพี่เขาค่อนข้างเก็บตัว สมัยก่อนมีโอกาสร่วมงานกันหลายร้อยเรื่อง แล้วต้นก็ได้รับรางวัลตุ๊กตาทองในภาพยนตร์ “ถ้าเธอยังมีรัก” ที่เล่นคู่กับพี่เอก ตอนนั้นพี่เอกถามตนว่าอยากได้ตุ๊กตาทองไหม พอบอกว่าอยากได้ พี่เอกก็พูดว่าต้องเล่นให้เก่งๆ พี่เอกก็จะค่อยส่งบทให้ตลอด สำหรับตนแล้วพี่เอกเป็นคนดีมาก คอยสนับสนุน เผื่อแผ่ โอบอ้อมอารี มีแต่ให้ เหมือนครูคนหนึ่งในวงการบันเทิง

นักแสดงใหม่ๆที่ร่วมงาน พี่เอกก็จะสอนการแสดงให้ ไม่หยิ่ง ไม่ถือตัว เป็นพี่ชายที่น่ารักเช่นเดียวกับพี่ต้อย เศรษฐา สองคนนี้ไม่ต่างกัน ถือเป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของวงการบันเทิง ไม่รู้จะพรรณนายังไง รู้จักกันมาหลายปี บอกไม่ถูกตอนนี้หัวใจมันตกไปอยู่ที่ตาตุ่มเลย ถ้ารู้ว่าเขาไม่สบายก็อธิฐานจิตให้เขาหายไวไวแต่พอรู้ว่าเขาจากไปก็บอกไม่ถูก มันเศร้าถึงแม้ว่าไม่อยากให้เขาทรมาน

Previous article“เอ ศุภชัย” แต่งกลอนไว้อาลัยแตงโม
Next articleโฆษกรัฐบาล ชี้ พรรคร่วมฯ ยังดีอยู่ เย้ยฝ่ายค้านไม่ดีเท่า