“มิ้วกี้ ไปรยา” ยูทูบเบอร์ ประกาศลดสถานะสามี แดนนี่

83

มิ้วกี้ ไปรยา ยูทูเบอร์ชื่อดัง ทำคอนเทนชีวิตหรูหรา พาช้อปปิ้งแบรนด์เนม ร่วมกับสามี แดนนี่ ดิเอล เบล็สซิ่ง ใครเห็นก็อิจฉาในความรักของทั้งคู่ แต่ก็ต้องตกใจเมื่อ มิ้วกี้ ออกมาแจ้งว่าลดสถานะกับสามีแล้ว ขอให้ทุกคนเข้าใจ

ล่าสุด มิ้วกี้ ไปรยา ยูทูบเบอร์ ได้ออกมาประกาศลดสถานะกับ แดนนี่ ดานิเอล อดีตพิธีกร ดีเจ ที่ใช้ชีวิตร่วมกันมา 5 ปี ว่า “มิวกี้ใช้พื้นที่ส่วนตัวอของมิ้วกี้ชี้แจ้งเรื่องระหว่างมิ้วกี้ และพี่แดนนี่ที่เกิดขึ้น เราได้มีปัญหากันมาตั้งแต่วันที่ 30 ธันวาคม 2564 หลังจากนั้นมิ้วกี้ก็ได้ตัดสินในที่จะขอถอยห่างจากความสัมพันธ์แบบเดิม

เนื่องจากปัญหาเล็กๆน้อยๆ ที่เกิดขึ้นแลสะสมมานานหลายปี จนทำให้มิ้วกี้ไม่มีความสุขกับสถานะแบบเดิม จึงตัดสินใจที่จะขอแยกกันนอน แยกกันอยู่บ้านคนละชั้น แยกรถกันใช้ และแยกกันทำทุกอย่าง หลีกเลี่ยงการเจอกันไปไหนด้วยกัน # รายละเอียดต่างๆขออนุญาตให้เป็นเรื่องส่วนตัวค่ะ มิ้วกี้ขอขอบคุณที่ทุกคนรักและสนับสนุนครอบครัวอขงเรามาโดยตลอด..ใช้เวลาคิดไตร่ตรองดีแล้วก่อนตัดสินใจโพสต์ข้อความนี้

มิ้วกี้กล้าที่จะบอกทุกคน และกล้าที่จะเผชิญความจริง และไม่ชอบปกปิดหรือหลอกว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นกับแฟนๆ ที่รักและติดตามมิ้วกี้ จิตใจของมิ้วกี้บอบช้ำมากแล้ว และไม่ยากช้ำไปมากกว่านี้ ซึ่งพี่แดนเองก็คงรู้สึกเหมือนกัน อนาคตจะยังไงขอให้มันเป็นไปตามที่มันต้องเป็น..และหากเจอมิ้วกี้ออกไปดื่มบ้างก็ขอให้เข้าใจ เพราะเคยตั้งใจว่าจะไม่ดื่มแอลกฮอล์ตลอดชีวิต..”

Previous article“แอฟ ทักษอร” อาลัยอาเอก ขอบคุณที่รักและห่วงใย
Next articleศาลรับฟ้อง ช่อ พรรณิการ์ ผิด พ.ร.บ. คอมฯ ใช้ 3 หมื่นเพื่อปล่อยตัวชั่วคราว