“แอฟ ทักษอร” อาลัยอาเอก ขอบคุณที่รักและห่วงใย

13

จากไปตลอดกาลด้วยโรคมะเร็งปอด พระเอกตลอดกาล สรพงศ์ ชาตรี ด้วยวัย 73 ปี ดาราหลายๆท่านต่างออกมาแสดงความไว้อาลัยกับการจากไปในครั้งนี้ นางเอกหน้าหวาน แอฟ ทักษอร เป็นหนึ่งดาราที่เคยร่วมงานกับ “อาเอก” อย่างต่อเนื่อง จากภาพยนตร์ชุด “ตำนานสมเด็จพระนเรศวร โดยรับบทเป็น “เจ้านางมณีจันทร์” ในขณะที่ สรพงศ์ รับบทเป็น “มหาเภรคันฉ่อง”

ล่าสุด แอฟ ทักษอร นางเอกที่เคยร่วมงานกับ สรพงศ์ ชาตรี ในภาพยนตร์ ตำนานพระนเรศวร ได้โพสต์ไว้ภาพไว้อาลัย พร้อมกับข้อความว่า “ขอร่วมไว้อาลัยต่อการจากไปของอาเอก สรพงศ์ ชาตรีที่เคารพรักของแอฟ คุณตาเอกใจดีของปีใหม่ค่ะ ตลอดสิบกว่าปีที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับอาเอกในภาพยนตร์ตำนานสมเด็จพระนเรศวรฯเราอยู่กันเหมือนครอบครัว ผ่านอะไรกันมามากมาย อาเอกรัก ห่วงใย และให้คำสอนพวกเราเหมือนเป็นลูกหลานเสมอ

ดีใจที่มีโอกาสไปเยี่ยมอาเอกวันนั้น ได้ส่งความรักและกำลังใจให้อา ยังจำสายตาที่อามองแอฟได้เลยค่ะ แอฟขอขอบพระคุณสำหรับความเมตตาที่อามีให้แอฟและปีใหม่เสมอมานะคะ อาเอกจะอยู่ในใจพวกเราตลอดไปค่ะ” ส่วนกำหนดการพระราชทานน้ำหลวงอาบศพสวดพระอภิธรรม จัดขึ้น ณ ศาลากลางน้ำ วัดเทพศิริทราวาสราชวรวิหาร เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพฯ โดยพิธีรดน้ำศพในวันที่ 11 มีนาคม เวลา 15.30 น. และสวดพระอภิธรรมในวันที่ 12-17 มีนาคม และจำทำการเก็บศพไว้ 100 วัน เพื่อขอรับพระราชทานเพลิงศพ

แอฟ ทักษอร

Previous articleไว้อาลัย สรพงศ์ ชาตรี จากในวัย 73 ปี
Next article“มิ้วกี้ ไปรยา” ยูทูบเบอร์ ประกาศลดสถานะสามี แดนนี่