กานต์ วิภากร ฟาด แม่แตงโม คุณไม่ได้เกิดมาเพื่อเป็นแม่คน

60

การออกมาให้สัมภาษณ์ของคุณแม่ พนิดา ศิริยุทธโยธิน แม่ของดาราสาว แตงโม นิดา ที่เสียชีวิตตกแม่จากเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ผ่านทางรายการโหนกระแสทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

คุณแม่กานต์ ภรรยาของเสก โลโซ ได้ร่ายยาวหลังจากที่ดูรายการจบว่า พี่หนุ่มฉลาดที่สามารถดึงธาตุแท้ของคนออกมาได้ในเวลาอันสั้น กลายเป็นฮีโร่ของคนที่รักแตงโม แขกรับเชิญพยายามให้สัมภาษณ์อย่างเนียนแต่แปลก แสดงความโง่จนหมดเปลือก ทำไมเคยเป็นนักแสดงมาถึงไม่เนียน ตนไม่ขอเรียกว่าคุณแม่เหมือนคนอื่นเพราะคุณไม่ได้เกิดมาเพื่อเป็นแม่คน

ถ้าเป็นตนคงไม่สามารถรับโทรศัพท์ ให้สัมภาษณ์ ไปคัดทะเบียนราษฎร์กับแค่เงินหนึ่งล้านบาท คุณไม่เศร้าใจเลยหรอ? คุณไม่ได้ศึกษากฎหมายคุณถึงคิดว่ามันมีส่วนของคุณ แตงโมต้องการให้เงินเด็กคนนี้แต่คุณมาแย่ง จัดสรรปันส่วนบ้าบอโชว์โง่ คุณบอกว่าเป็นผู้จัดการมรดกเรียบร้อยแล้วลูกตายไม่กี่วัน เอกสารที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขลอยขึ้นมาบนหัวคุณอย่างเดียว มีหน้าลูกคุณบ้างไหม โดยปกติแล้วผู้หญิงจะเอาสิ่งที่คนรักของเขารักมาเป็นตัวแทน

แต่คุณกลับไม่เอาแมวคืน คุณแข็งกระด้างที่สุดอย่างไม่เคยพบ ตอนนี้คุณกำลังหลงตัวเอง คิดว่าเด่น เป็นแม่ที่ดี แต่คุณกำลังทำร้ายลูกอย่างเลือดเย็น เรื่องเงิน 30 ล้าน มันทำให้คดีผ่อนหนักเป็นเบา แถมยังผลักใสเพื่อนๆเพราะว่าเขาไม่มีเงินให้คุณ คุณพูดเอง คุณดูถูกคนทั้งๆที่คุณไม่มีอะไรเลย คุณไม่ใช่คนที่เกิดมาเพื่อเป็นแม่ใครได้

Previous articleไฮไลท์ผลบอล แอธเลติก บิลเบา 3-1 เลบานเต้ (ฟุตบอลลาลีก้า)
Next articleอะตอม ฟาด แม่แตงโม คนเราต้องมีศักดิ์ศรี