“บุ๋ม ปนัดดา” มองบน หลังฟังแม่แตงโมพูด

124

ทำเอาหลายๆคนอึ้งกับคำตอบของคุณแม่ พนิดา ของ แตงโม นิดา เกี่ยวกับการให้อภัยไฮโซปอ รวมถึงเงิน 30 ล้านที่ทางไฮโซปอจะมอบให้เป็นเงินเยียวยา หลายๆคนออกมาวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องนี้ ตัวแม่อย่าง บุ๋ม ปนัดดา ยังอึ้ง

บุ๋ม ปนัดดา ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการให้สัมภาษณ์ของคุณแม่ ว่า ฟังแล้วก็อึ้ง อาจพวกเราคาดหวังมากเกินไป มันทำให้เราต้องมองย้อนตัวเองเยอะมาก ว่าถ้าเป็นเราจะทำอย่างไร คุณแม่เขาคงมองแล้วว่ายังงัยน้องก็ไปแล้ว แต่คนที่ยังมีชีวิตอยู่ต้องสู้ต่อ ก็ได้แต่หวังว่าตำรวจคงทำคดีให้ดีที่สุด เอาความจริงเอามาคุยให้มากที่

ถ้าถามว่าคดีมีอำนาจเงินเข้ามาเกี่ยวข้องไหม ขอตอบเลยว่าเต็มๆ ขึ้นเรือไปด้วยกันแต่คนนึงได้อภัย 100% แต่อีกคนให้อภัย 50% คืออะไร บุ๋มเคยทำมาหลายเคส คนรวยมีสิทธิ์จ้างทนายแพงๆ ทนายเก่ง มีสิทธิประกันตัวออกมาหาหลักฐานข้างนอกได้ คนรวยมีสิทธิ์ที่จะเยียวยาได้เพราะมีเงิน สำหรับบุ๋มเรื่องเงินมาที่หลัง มีบางคอมเมนท์บอกว่าแม่ควรได้รับการเยี่ยวยา ก็เห็นด้วยแต่คุยหลังบ้านก็ได้

แค่คิดว่าไม่ควรเรียกตอนนี้ ถ้าเป็นบุ๋ม จะหาความเป็นธรรมให้กับลูกให้มากที่สุด การให้อภัยคงมีการคุย ขอโทษกัน คุณแม่ก็คงจะเชื่อในสิ่งที่เขาพูด ก็คงต้องให้เกียรติคุณแม่ ตอนนี้ก็รอตำรวจชี้แจง คดีไม่ได้พลิก มันมาตั้งแต่วันที่เขามาขอขมาแล้ว แต่ไม่คิดว่าแม่จะมาพูดตรงๆแบบนี้ มันพลิกในความรู้สึก

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลเมื่อคืน เบิร์นลี่ย์ 0-4 เชลซี (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next article“หมอของขวัญ” หมดศรัทธา การตายของแตงโมไร้ค่า แต่แพง