อ้วน รีเทิร์น ยัน แตงโมต้องไม่ตายฟรี รักและคิดถึงตลอดไป

254

อ้วน รีเทิรน์ เปิดใจทั้งน้ำตา ยังไงต้องมีคนผิดไม่ว่าจะเป็นอุบัติหรือไม่ก็ตาม จะไม่ยอมให้แตงโมเสียชีวิต จะรักและคิดถึงลูกสาวคนนี้ตลอดไป

ล่าสุด อ้วน รีเทิร์น ได้ออกมาเปิดใจถึงแตงโมว่า รุ้สึกตกใจ ทำใจไว้แล้ว แต่พอเห็นจริงๆก็เศร้าใจมากๆ ไม่อยากเห็น พยายามตั้งสติว่า มันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นแล้ว ที่ผ่านมาๆ เราทราบว่าเขามีอาการเครียด ซึมเศร้าเนื่องจากคุณพ่อเขาป่วย ไม่รับงานเลย พอตอนหลังยังได้คุยกันว่าจะเล่นละครเมื่อไหร่ และเขายังบอกเขาจบปริญญาแล้ว

เราก็อยากให้เขามีความสุขในชีวิต ครั้งสุดท้ายที่คุยกันประมาณ 10 วัน ก่อนน้องตาย น้องเขาไปออกรายการแล้วบอกว่าแม่อ้วนเป็นแม่ในวงการที่มีพระคุณกับน้อง เขาก็บอกว่าชีวิตตอนนี้ดีขึ้น แฟนก็ดูแลดีมาก คุยกันเรื่องการลดความอ้วน เพราะกำลังจะเล่นละคร ตนเองรู้ว่าน้องเจอมรสุมมาเยอะและชีวิตกำลังจะดีขึ้น ก็เสียใจกับเหตุการณ์นี้ กระติกโทรมาหาว่าอยากจะให้แม่อ้วนร้องเพลงสวดมนต์ในงานของแตงโม

ก็ถามกลับไปว่าเรื่องราวเป็นอย่างไร เขาบอกว่ามันคืออุบัติเหตุ แล้วข่าวมันออกมาเยอะมาก กระติกจะทำอย่างไรเพราะมันทำให้แตงโมเสียหาย โดยส่วนตัวอยากให้ตำรวจจัดการให้ถึงที่สุด ไม่อยากให้แตงโมเสียชีวิตโดยไม่มีคนรับผิดชอบไม่ได้ จะตั้งใจหรือไม่ตั้งใจยังไงก็ต้องมีคนผิด เรื่องต้องไม่เงียบ เรื่องต้องไม่คาใจประชาชน ขอให้ทุกคนออกมาพูดความจริงเท่านั้น

Previous article“หมอของขวัญ” ยันไม่มีการปัสสาวะ แตงโมต้องไม่ตายฟรี
Next articleOlivia Rodrigo มีชื่ออัลบั้มใหม่แล้ว พร้อมออกทัวร์ครั้งแรกในชีวิต