“หมอของขวัญ” ยันไม่มีการปัสสาวะ แตงโมต้องไม่ตายฟรี

86

ยังคงเป็นกระแสข่าวดังเมื่อนักแสดงสาว แตงโม นิดา พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต แต่ก็ยังมีความน่าสงสัยกับการตายครั้งนี้ หมอของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ ออกมาวิเคราะห์เหตุการณ์ เชื่อว่าเป็นอุบัติเหตุ และการวิเคราะห์ของตนตามตรรกะ อยู่ตรงกลาง ถึงแม้จะรู้จักเกือบทุกคนบนเรือ

ล่าสุดหมอเคส ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว Doctorkatekate โดยเป็นการวิเคราะห์จากสิ่งต่างๆเองว่าตนไม่เชื่อล้านเปอร์เซนต์ว่ามีการปัสสาวะ ศพมียังมีเสื้อโค้ทคิดแล้วเป็นไปไม่ได้ ส่วนในรายการ ปอ จ้อบ คือมีสติดตี ทำการบ้านมาดี มืออาชีพ แต่ก็ไม่ได้ยืนยันว่าพูดจริง ตนคิดว่า”จ้อบ”ไม่เกี่ยว แต่อาจจะไม่ได้พูดความจริงทั้งหดม เนื่องจากเหตุผลบางอย่าง คนทีเหลือบ้ง กระติก และแซนควรพัก สมองถูกอะไรทำลายมาก่อน ตนไม่เชื่อว่าเป็นเรื่องจริงทั้งหมด และเบิร์ทถ้าคุณจริงใจจริงๆต้องออกมาให้สัมภาษณ์

แอดมมิดอยู่โรงพยาบาลไหนเดี๋ยวไปเยี่ยม ความดันขึ้น 200 ทั้งที่อายุเท่านี้ อยากเห็นด้วยตาตัวเอง และขอใบรับรองแพทย์ด้วย ส่วนเรื่องที่แตงโมใส่ผ้าอนามัยน่าจะเพระว่าเวลาใส่ชุดว่ายน้ำแล้วอยู่บนบกบางครั้งสรีระผู้หญิงมันอาจจะเข้าร่อง เป็นภาพที่ไม่น่าดู แล้วน้องฝังยาคุมจึงไม่มีประจำเดือน ได้รับคำยืนยันจากฮิปโปและโม อมีนา อีกอย่างเราสามารถตรวจปัสสาวะในกระเพาะปัสสาวะได้ว่าฉี่ออกไปหรือไม่

ถึงแม้เสียชีวิตไปแล้ว ตรวจสารในปัสสาวะได้ ฉะนั้นจะโกหกอะไรต้องเนียนและเรียนมา สารทุกชนิดสามารถตรวจจากรากผมได้ถึงแม้จะผ่านไปเป็นเดือน อย่างตนก็เชื่อว่าป็นอุบัติเหตุแต่ตกอย่างไร และการให้สัมภาษณ์ในรายการโหนกระแสไม่มีอะไรเลย ที่เป็นเหตุเป็นผล แตงโมต้องไม่ตายฟรี

Previous articleงวดนี้ “สุนารี” ใบ้หวยเลขเข้าเป้าอีกแล้ว
Next articleอ้วน รีเทิร์น ยัน แตงโมต้องไม่ตายฟรี รักและคิดถึงตลอดไป