“ลูกตาล อาริษา” โพสต์เศร้า ไม่อยากกลับไทยไปเจอบ้านที่ไม่มีแตงโมรออยู่

244

ลูกตาล-อาริษา วิลล์ หนึ่งเพื่อนสนิทของสาว แตงโม นิดา ที่เพิ่งเสียชีวิตจากการพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา หัวใจสลายมากเมื่อเพื่อนรักจากไป ตนยังไม่พร้อมจะกลับไทย

ล่าสุด ลูกตาลได้ออกมาโพสต์ไว้อาลัยเพื่อนรัก แตงโม นิดา ที่สนิทกันมาและบ้านก็อยู่ติดกัน ว่า “ ไม่เคยคิดเลยว่าวันนี้กูจะต้องมาเขียนข้อความถึงมึงแบบนี้ บอกตรงๆ ว่าใจหาย มันเร็วเกินไปอ่ะมึง ไหนมึงบอกว่าขอทำงานเก็บเงินแป๊บ แล้วสงกรานต์จะบินมาเที่ยวหากูไง ทำไมเรื่องแบบนี้ต้องมาเกิดขึ้นกับเพื่อนกูด้วยวะ?!? โม มึงเป็น 1 ในเพื่อนไม่กี่คนของกูที่กูสามารถเปิดใจคุยได้ทุกเรื่อง

ต่อให้มีหรือไม่มีเรื่องอะไรกูก็จะเดินไปหามึงที่บ้าน นั่งอยู่เป็นเพื่อนคุยกับมึงถึงเช้า เพราะมึงเป็นคนหลับยาก ถ้าแสงไม่มามึงก็ไม่ยอมไปหลับ แต่วันนี้มึงไม่อยู่กับกูแล้ว ข้างบ้านกูไม่มีมึงแล้ว ชั้น 2 ที่เราเคยนั่งไม่มีมึงอยู่อีกแล้ว ถึงเวลาที่มึงจะได้นอนหลับยาวๆ สักทีนะ ชีวิตมึงเจอเรื่องหนักๆ มาเยอะแล้ว หลับให้สบายเลยนะเพื่อน พ่อโสคงรอเจอมึงอยู่ข้างบนนั้น!

ขอบคุณนะที่เราได้เป็นเพื่อนกัน กูรักมึงมากนะแตงโม” พร้อมกับโพสต์คลิปที่นั่งคุยกับแตงโม พร้อมระบุว่านอนไม่หลับนั่งดูแต่คลิปของเพื่อนที่นั่งคุยกันจนเช้า และตอนนี้ตนคงยังไม่กลับไทยสักพัก ไม่อยากกลับบ้านไปแล้วไปเห็นบ้านมึง บ้านที่ไม่มีเพื่อนนั่งรออยู่ตรงนั้นแล้ว

Previous article“ฟลุค เกริกพล” ฟังชี้แจงเรื่องแตงโม ยังสงสัยว่าพูดเรื่องจริงหรือ?
Next articleแม่แตงโม ยืนหลักฐานเพิ่ม แชทหลุด และแผ่นดีซีปริศนา