“ฟลุค เกริกพล” ฟังชี้แจงเรื่องแตงโม ยังสงสัยว่าพูดเรื่องจริงหรือ?

142

หลังจากที่ “กระติก” และ “แซน” เพื่อนที่เหตุการณ์ ได้ออกมาชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้น ก็มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันมากกับข้อมูลที่ให้ รวมถึง ฟลุค เกริกพล ยังสับสน สงสัย และไม่เชื่อมากขึ้น

ล่าสุด ฟลุค-เกริกพล มัสยวานิช ได้ออกมาโพสต์หลังจากฟังคำแถลงเรื่องแตงโมว่า “ก่อนอื่น ผมขอคิด แบบ เป็นกลางก่อน เพราะไม่ได้ อยากเข้าใจใครผิด หรือ ปรักปรำใคร หรือ คิดร้ายกับใคร เเต่คนฟังทุกคน เขาอยากเห็นภาพ เพื่อจะได้ เข้าใจว่ามันเกิดอะไรขึ้น กับน้อง และมันเกิดขึ้นได้ยังไง

สรุปเหมือนทั้งหมดมีคนเห็นแค่ 1 คน ทีนี้คนอธิบาย เขาอธิบาย สิ่งที่ควรจะอธิบายให้เห็นภาพ ได้ง่ายๆ ให้งง และไม่ make sense แบบสุดๆ แล้ว จะไม่ให้ คนฟังเขาโกรธหรือสงสัยได้ยังไง เขาบอกน้องเอามือ จับขา 2 มือ คนก็คิดตาม ว่าน้องก็คงต้องตรงนั้น ของ body suit ไปด้วย และมีผ้าอนามัยด้วยอีกต่างหาก มันไม่น่าง่าย และอีกมือก็ควรจับกระโปรงไม่ให้ปลิวไปมาด้วย

ในขณะที่เรือวิ่งอยู่ด้วยความเร็ว สรุปทุกคนคิดละ น้องมีกี่มือ คนให้จับ นั่งยังไง ตรงไหนของเรือ ผมพยายามนึกตาม ก็ต้องนั่งหันหลังให้คนขับ ยื่นขา 2 ข้าง ลอยไป แบบยื่นๆ ให้น้องจับ = ตัวเอง จะไม่มีหลัก ก็ต้องใช้มือจับเบาะ หรือหาอะไรเกาะไหม? เพราะไม่งั้น เรือเด้งๆๆๆ ก็ต้องตกเก้าอี้ไหม ? เเต่เล่นมือถือ ไปด้วย 2 มือ เห้ย ทำไง เฃามีกี่มือ ขอโทษที่ไม่เข้าใจ และไม่เห็นภาพ เพราะพยายามคิดตามที่อธิบายแล้วจริงๆ พอคิดตามไม่ได้ ก็เลยต้องสงสัยว่าสรุปเรื่องจริงเหรอครับ ที่พูด”

Previous articleกู้ภัยโวย รีบไปช่วย แตงโม นิดา ทันที แต่ไม่มีคนให้ข้อมูล
Next article“ลูกตาล อาริษา” โพสต์เศร้า ไม่อยากกลับไทยไปเจอบ้านที่ไม่มีแตงโมรออยู่