มอส ปฏิภาณ แจ้งไทม์ไลน์ ติดโควิดทั้งบ้าน แต่หายกันหมดแล้ว

90

ครอบครัว “ปฐวีกานต์” ติดโควิด-19 ยกครัว แต่ละคนอาการต่างกัน แต่ตอนนี้หายกันหมดทุกคนแล้ว ทางคุณพ่อ มอส ปฏิภาณ ได้ออกมาโพสต์ไทม์ไลน์ของคนในครอบครัวที่ติดโควิด โดยตนเองอาการหนักสุด และยังอวยพรให้ทุกคนปลอดภัยและโชคดี

ล่าสุด มอส ปฐวีกาต์ ได้ออกมาแจ้งเกี่ยวกับการติดโควิดของครอบครัวว่า ปกติครอบครัวนอนห้องเดียวกันหมดทั้ง 4 คน ตอนวันที่ 13 ก.พ. น้องโสนมีไข้สูง 38.5 ให้ทานยาลดไข้ พอรุ่งขึ้นตรวจพบ 2 ขีด แต่คนอื่นไม่ขึ้น น้องโสนต้องไปอยู่โรงพยาบาล ด้วยความกังวัลตนเองแหย่จมูกบ่อยมาก

พอวันที่ 16 ก.พ. เริ่มอาการปวดเมื่อยตามข้อ แต่ก็คิดว่าเพราะตนเองยกเวทที่บ้าน พอช่วง 4 ทุ่ม เริ่มรู้สึกหนาวๆ ร้อนๆ มีไข้ต่ำๆ เลยต้องเรียกพี่เลี้ยงเอาลูกคนเล็ก “น้องสวรรค์” ไปนอนด้วย แล้วก็ทานยาแก้ไข้ไป 2 เม็ดรู้สึกดีขึ้น พอเช้าวันรุ่งขึ้น ตนเองตรวจพร้อมกับพี่เลี้ยงขึ้น 2 ขีด ฉิบ..ใครจะเลี้ยงลูกคนเล็กเพราะเป็นกันหมด ก็เลยคิดว่าตนเองติดแล้วจะไปสลับกับแม่ที่ดูน้องโสนอยู่

แต่ปรากฏว่าเมื่อภรรยาตรวจ RT-PCR ก็ติดเช่นกัน จึงต้องเรียกพี่สาวมาดูช่วงที่ทุกคนไปอยู่โรงพยาบาล คนเล็กจะตรวจทุกวันก็ยังปกติ จนวันที่ 21 ก.พ. ขึ้น 2 ขีด แต่ไม่มีอาการใดๆ คิดว่าน่าจะติดจากตนหรือพี่เลี้ยงที่นอนเฝ้า ทำเอาพี่สาว “พี่หม่อน” ที่มาดูแลลูกคนเล็กต้องทำการกักตัวไปด้วย สรุปอาการทุกคนแล้วตนเองหนักสุด และตอนนี้ก็หายกันหมดแล้ว

Previous articleส่องลิสต์ สินเชื่อรถยนต์แลกเงิน ที่ไหนดี เอารถแลกเงินก้อน ใช้ได้ทันใจ !
Next article“จิน” สามี “หนิง ปณิตา” โวย โดนM-FLOW ปรับ 10 เท่า อะไรของมึง