“ดร.ม่านฟ้า” วอน “จ๊ะ นงผณี” ออกมายืนยันไม่ใช่ตน

42

ก่อนหน้านี้ทางนักร้องลูกทุ่ง จ๊ะ นงผณี ได้ออกมาโพสต์ว่าตนเองโดนไฮโซนที่ตนรักและเคารพ รูปลักษณ์ดูดี ขับรถหรู ใช้แต่ของแบรนด์เนม หลอกขายกระเป๋าแบรนด์เนมของปลอมให้ ซึ่งทาง จ๊ะ นงผณี ก็ไม่ได้เอ่ยชื่อของไฮโซคนดังกล่าว จนเพจ “เจ๊มอย 108” ได้เอาข่าวนี้มาลง และมีคนจำนวนมากเข้ามาคอมเมนท์เดาว่าไฮโซคนนั้นคือใคร ก็ไปลงที่ “ไฮโซม่านฟ้า”

หลังจากเพจ “เจ๊มอย108” ได้นำข่าวที่นักร้องลูกทุ่ง จ๊ะ นงผณี ถูกไฮโซหลอกขายกระเป๋าแอร์เมสปลอมให้มูลค่า 3 แสนกว่าบาท แล้วชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนท์ว่าเป็น ไฮโซม่านฟ้า เสียเป็นส่วนมาก จนเจ้าตัวต้องออกมาชี้แจงพร้อมยืนยันว่าตนเองไม่ใช่บุคคลดังกล่าว และไม่รู้จัก จ๊ะ นงผณี เป็นการส่วนตัวเลย อยากให้ออกมายืนยันว่าไม่ใช่ตน คนจะได้เลิกเข้าใจผิดเสียที

โดยได้ระบุข้อความไว้ว่า “จากกรณีที่มีข่าวเรื่องไฮโซหลอกขายกระเป๋าปลอมให้แก่นักร้องท่านหนึ่ง แล้วมีเพจหนึ่งนำไปโยนหินถามทาง ทำให้มีผู้เข้าไปคอมเมนท์พาดพิงมาถึงตัวม่านอย่างมากมาย และจากเรื่องดังกล่าวม่านไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้น และไม่ได้รู้จักกับทางนักร้องผู้เสียหายเป็นการส่วนตัว และอยากให้ทางนักร้องผู้เสียหายออกมายืนยันว่าไม่ใช่ม่านค่ะ ไม่งั้นจะมีคนที่เข้าใจผิดกันอย่างไม่จบสิ้น และทำให้เราเสียชื่อสเยง ซึ่งกระทบต่อหน้าที่การงานเป็นอย่างมาก รบกวนช่วยให้ความเป็นธรรมและความกระจ่างด้วยนะคะ เพราะม่านไม่อยากตกเป็นจำเลยในสิ่งที่ไม่ได้ก่อคะ ขอบคุณล่างหน้าค่ะ”

Previous article“ดี้ นิติพงษ์” เล่าถึงต้อย เศรษฐา เรื่องของฝาก
Next articleยังสู้ไหว “นุ๊กซี่” ขอเป็นกำลังใจให้ผู้ป่วยพิชิตโรคมะเร็ง