“จ๊ะ นงผณี” พ้อความจริงใจต้องเลือกใช้ให้ถูกคน

32

จ๊ะ นงผณี ระบายความรู้สึกที่ถูกแฟนคลับที่ไว้ใจ ให้ใจเต็มร้อย แต่กลับตั้งใจเข้ามหลอกลวงตั้งแต่แรกแล้ว งานนี้ จ๊ะ ไม่ขอปล่อยให้คนแบบนี้ลอยนวล แจ้งความพร้อมดำเนินคดีแล้ว

จ๊ะ นงผณี ออกมาโพสต์ระบายหลังจากถูกแฟนคลับเข้ามาหลอกลวงว่า “ไม่ว่าวันนี้เราจะเจอปัญหาหรือความทุกข์มากมายแค่ไน ให้รู้ไว้เลยว่า หนักที่สุดก็แค่ไม่มีชีวิตอยู่ ถึงวันที่เราไม่อยู่ มันก็คือเรื่องธรรมดา เราต้องมองให้เป็นเรื่องธรรมชาติ เมื่อเรายังมีชีวิตอยู่ก็สร้างความดี มีเมตตาแก่เพื่อนมนุษย์ทำได้เท่าที่เราไหว

ส่วนคนที่ทำไม่ดีกับเรามาก ถึงมากที่สุด ก็ต้องตามกระบวนการเพราะเชื่อเสมอว่า คนติดไม่มีวันสบายเท่ากับคนอยู่ข้างนอกอย่างแน่นอน” หลังจากนั้นยังออกมาโพสต์คลิปเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า แฟนคลับของตนเองตั้งใจเข้ามาหลอกตั้งแต่แรก แล้วก็ทำมาเป็นลูกค้าพระเครื่อง อารมณ์ขุดบ่อล่อปลา หลอกให้เราไว้ใจ ชวนทำธุรกิจมีเอกสารราชการมาให้ดู มีตำรวจมาด้วยประจำ เรียกว่าทำเป็นกระบวนการ

ตอนนี้ตนได้ทำการแจ้งความแล้ว หวังว่าเคสนี้จะเป็นเคสศึกษา ทุกวันนี้มิจฉาชีพไม่ใช่คนไกลตัว มันเป็นคนใกล้ตัวและเป็นคนที่เราไว้ใจ เรารู้สึกเสียความรู้สึกเพราะเราให้เขาไปเต็มร้อย พวกเขาดูถูกความจริงใจของเรามาก ในเมื่อเขาไม่ให้ค่าความจริงใจของคนอื่น คุณก็ไม่ควรลอยนวลไปง่ายๆ คนที่ตั้งใจโกงเพื่อตัวเองและครอบครัว ต้องเอาเข้าคุกทั้งกระบวนการ ควาจริงใจต้องเลือกใช้ให้ถูกคนไม่เช่นนั้นจะเป็นแบบตนเอง

Previous article“จ๊ะ นงผณี” แฉถูกไฮโซหลอก อย่ามองคนแต่เปลือก
Next articleThe Shallows เมื่อการเล่นเซิฟ ที่ต้องเอาชีวิตรอดจากฉลามดุร้าย