“บุ๋ม ปนัดดา” ไว้อาลัย แชร์เรื่องดีที่เกิดขึ้นกับ “อาต้อย”

48

สร้างความเสียใจกับวงการบันเทิง และแฟนของ อาต้อย เศรษฐา ศิระฉายา ที่เสียชีวิตในวัย 77 ปี ด้านบุ๋ม ปนัดดา วงษ์ผู้ดี ได้ออกมาโพสต์ข้อความไว้อาลัยต่อการจากไปของ อาต้อย เศรษฐา ว่า “ด้วยความอาลัยแด่ อาต้อย ที่เคารพรัก ขอบคุณคุณอาที่รักและเมตตาหนูมาตั้งแต่เข้าวงกร และทุกครั้งที่เจอกันคุณอาจจะหอมหัวส่งกำลังใจให้หนูเสมอ วันนี้คุณอาจากพวกเราไปอยู่บนฟ้า แต่คุณอาจจะอยู่ในหัวใจและความทรงจำที่มีแต่รอยยิ้มของพวกเราตลอดไป ขอกราบลาด้วยความอาลัย

ล่าสุด และยังออกมาแชร์ประสบการณ์ดีๆระหว่างตนเองกับอาต้อยไว้ว่า “ด้วยการเล่าความทรงจำดีๆที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า “พ่อหนูชอบฟังเพลง ที่อาต้อยร้องอยู่แล้วค่ะ หนูรู้จักกับอาต้อยมานานกว่า 20 ปีได้แล้วค่ะ เคยเล่นละครด้วยกันกับอาต้อย นานมากๆ แล้วค่ะ จนจำแทบไม่ได้แล้ว และหนูเจอกับอาต้อยบ่อยมาก หลายครั้งมากๆ ส่วนมากเป็นงานคอนเสิร์ต หรืองานการกุศลต่างๆ อาต้อยจะชอบไปมากๆ

ซึ่งหนูจะเป็นพิธีกร หรือบางทีก็ไปเป็นแขกรับเชิญ ร่วมร้องเพลงด้วย” “อาต้อยเมตตากับหนูมาก เวลาเจอกันทีไร จะชอบเข้ามาหอมหัวหนู จะชอบบอกว่า มานี่หน่อย มากอดหน่อย อาต้อยชอบให้กำลังใจ เพราะรู้ว่าหนูทำงานเพื่อสังคมกับองค์กรทำดี” “เจอกันล่าสุด หลายเดือนที่แล้วเลยค่ะ ช่วงที่อาต้อยหายจากโควิดแล้ว อาต้อยยังบอกเลยว่า กลับมาแข็งแรงดีกว่าเดิมแล้ว และยังบอกให้หนูรักษาสุขภาพมากๆ อีกด้วย หลังจากนั้นก็ได้แต่ส่งกำลังใจให้อาต้อยผ่านน้องอีฟ (พุทธิดา ศิระฉายา) ไปแทนค่ะ”

Previous article“โทนี่ รากแก่น” ยก “ต้อย เศรษฐา” เป็นครูคนแรกในการแสดง
Next article“สุรเกียรติ์ เสถียรไทย” อาลัยการจากไปของพี่ต้อย เศรษฐา