ดิว อริสรา แพลนแต่งงาน 2 ประเทศ แต่ไม่ใช่ไทย

43

หลังจากที่นางร้ายสุดเซ็กซี่ “ดิว อริสรา” ได้ถูกแฟนหนุ่มนักธุรกิจ “เซบาสเตียน ลี” ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานท่ามกลางทะเลทราย ที่เมืองดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา และกำลังจะวางแพลนเรื่องงานแต่ง แต่ยืนยันว่าไม่มีจัดงานแต่งที่ประเทศไทยอย่างแน่นอน

ล่าสุดสาว ดิว อริสรา ได้ออกมาอัพเดตแพลนแต่งงานของตนเอง ที่แน่ๆจะจัดขึ้นใน 2 ประเทศ รอฝ่ายชายเลือกอยู่ โดยเจ้าตัวได้เผยผ่านรายการ “สับปากหวานเจี๊ยบ” ของผู้จัดการส่วนตัวว่า พิธีหมั้นและแต่งงานจะไม่มีพิธีแต่งที่ประเทศไทยแน่นอน100% และคงมี 2 ประเทศ ซึ่งประเทศแรกคือ ไต้หวัน ที่ต้องมีแน่นอน ส่วนอีกประเทศหนึ่งยังไม่แน่ใจ

ซึ่งทางหนุ่มเซบาสเตียนก็มีเล่งๆไว้แล้ว ส่วนเหตุผลที่ไม่เลือกแต่งงานที่ประเทศไทย เพราะฝ่ายชายเขามีความฝันในการแต่งงานค่อนข้างสวยหรู ซึ่งจริงๆแล้วมันควรจะเป็นผู้หญิงที่มีความฝันเรื่องงานแต่งงาน สำหรับดิวไม่มีและไม่เคยดูชุดแต่งงานเลย ด้านคุณพ่อและคุณแม่ของแฟนหนุ่มท่านดีใจมาก และแม่ของดิวก็ดีใจ ท่านสารภาพว่า สาเหตุที่เข้าห้องพระทุกวันพระเพื่อขอพรให้ดิว

ในขณะที่ทางผู้จัดการส่วนตัว “หวานเจี๊ยบ” ได้เปิดใจว่าตนเองอยู่กับดิวมา ดิวไม่เคยพูดเรื่องแต่งงานเลย พอวันที่ดิวถูกขอแต่งงานรู้สึกดีใจ เพราะดิวผ่านอะไรมาเยอะมาก เราอยู่ด้วยกันตั้งแต่เป็นแสบๆจนโตขึ้นมา พร้อมขอบคุณ เซบาสเตียน ที่ดูแลดิวเป็นอย่างดี ขนาดตนเองไม่ใช่แม่จริงๆ ยังดีใจที่ดิวมาถึงวันนนี้เลย พร้อมทั้งอวยพรให้ดิวมีความสุข เป็นคู่ชีวิตที่ดี ตนก็จะอยู่ข้างๆดิวตลอดไป

Previous articleคลิปฟุตบอล วูลฟ์ส 2-1 เลสเตอร์ ซิตี้ (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next article“แหลม มอริสัน” แอดมิทไอซียู ติดเชื้อในกระแสเลือด