“บูม สุภาพร” ถอยป้ายแดงให้แม่ รับตรุษจีน

41

เป็นอีกหนึ่งลูกกตัญญู ยอมทุ่มเงินหลักล้านถอยรถใหม่ให้คุณแม่ นักแสดงสาว บูม สุภาพร ถือโอกาสช่วงตรุษจีน ถอยใหม่อย่างที่คุณแม่อยากได้ให้เป็นอังเปา งานนี้คุณแม่ดีใจยิ้มไม่หุบ

ล่าสุดนักแสดงสาว บูม สุภาพร เพื่อนซี้ สาวแพท ณปภา ได้ออกมาเปิดใจกับการซื้อรถคันใหม่ให้คุณแม่ว่า ตนเองมีแพลนจะซื้อให้คุณแม่ตั้งนานแล้ว แต่รอจังหวะด้วย รถยังไม่มีด้วย โชคดีที่รถมาช่วงตรุษจีนพอดี ก็ถือว่าเป็นซองให้แล้วแล้วกัน

คุณแม่เขาชอบรถคันใหญ่ เขาชอบขับรถไปต่างจังหวัด ก็เลยให้เขาเลือกแบบที่เขาชอบ อยากได้แบบไหนเราก็ซื้อให้ ตัวไหนที่เขาชอบที่สุดหรือเขาไปดูเลยว่าอยากได้รุ่นไหน แล้วเราก็จัดการไปซื้อมา ก็ไม่ได้จำกัดวงเงิน เน้นแค่ให้เขาเลือกที่อยากได้จริงๆ คุณแม่เขาก็อายุเยอะแล้วคงจะขับรถแบบใหญ่ๆแบบที่เขาชอบได้ไม่นานหรอก มันก็แค่ไม่กี่ปี เราก็เลยอยากให้เขาได้ใช้ในแบบที่เขาอยากได้

คุณแม่ชอบมาก ไม่กล้าขับ จอด กลัวเกิดอะไรขึ้นกับรถ ส่วนรถคันเก่าคุณแม่ก็ไม่ยอมขาย เก็บคันใหม่ไว้ก่อนไม่กล้าขับ คันเก่ามันเน่าพาสุนัขขึ้นไปได้ แต่คันใหม่ไม่ได้เดี๋ยวหมาจะตะกุย เขาหวง สำหรับบูมการที่ได้เห็นรอยยิ้มของคนที่เรารักแล้วก็ครอบครัวมีความสุข มันทำให้เรามีแรงทำงานมากขึ้นกว่าเดิม มันทำแล้วเห็นผล คือคุณแม่มีความสุข

Previous articleผู้กำกับ Resident Evil 4 เปิดใจใช้เวลาเขียนเรื่องแค่ 3 สัปดาห์
Next articleชี้เรื่องต้องระวัง “ตุลย์,พิจิก,ธนู” ปักษ์หลังเดือนกุมภาพันธ์