จอย ศิริลักษณ์ 9 ปี หวนคืนจอ กับบทสาวใบ้

146

หายหน้าหายตาไปนานกับนักแสดงสาวมากความสามารถ จอย ศิริลักษณ์ ผ่องโชค นานถึง 9 ปี ก่อนตัดสินใจหวนกลับมารับงานอีกครั้ง กับบทบาทท้าทาย “ใบศรี” สาวใบ้ ในละคร “บ่วงใบบุญ”

ล่าสุดนักแสดงสาว จอย ศิริลักษณ์ ตกลงกลับมารับงานในวงการบันเทิงอีกครั้ง กับบทสาวใบ้ ในละคร “บ่วงใบบุญ” โดยสาวจอยได้เปิดเผยความรู้สึกว่า กอนหน้าจอยปฏิเสธละครไปหลายเรื่อง เพราะด้วยบทค่อนข้างเป็นบทที่เหมือนยังไมได้เรียกร้องจิตวิญญาณนักแสดงของเราออกมาได้มากพอ จึงได้ปฏิเสธไป แต่จอยต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคนที่ให้โอกาสจอยด้วย อย่างละคร บ่วงใบบุญ

จอยเองก็เคยปฏิเสธไปแล้วครั้งหนึ่ง เพราะความไม่มั่นใจ แต่สุดท้ายเราก็หนีใบศรีไม่ได้ เราเลยรับเล่นในที่สุด ตัวละครตัวนี้ เขาเหมือนจิตวิญญาที่รอเรามาเล่นจริงๆ เรารู้สึกแบบนั้นในฐานะนักแสดง แถมได้เล่นสงครามอารมณ์กับพี่กวาง โอ และอีกหลายคน มันทำให้เราเหมือนมีพลัง และแพชชั่นในการเล่นละคร ถึงแม้จะมีดราม่าโดนกระทำ แต่เป็นบทที่ดี แถมเป็นใบ้ แบบไม่มีเสียงออกมาเลย

สำหรับเรามันยามากนะ มันท้าทายเรามาก แถมตัวละครตัวนี้มีหลายมุม เขาไม่ได้เป็นขาวหรือดำ แต่เขาคือคนริงๆที่มีการทำถูกและทำผิด ซึ่งเราไม่เคยได้รบบทบาทแบบนี้มาก่อนเลยในชีวิตของการเป็นนักแสดง และนี้ก็เป็นสาเหตุหลักที่เรายอมกลับมาเล่นละคร อยากฝากทุคนให้ติดตามผลงานครั้งแรกในรอบ 9 ปี รับรองไม่ผิดหวัง

Previous article“พิมรี่พาย” ไลฟ์สดเคลียร์ดราม่าเหยียดคน ไม่คิดดูถูกใคร
Next articleไฮไลท์ฟุตบอล ลิเวอร์พูล 2-0 เลสเตอร์ ซิตี้ (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)