พชร์ อานนท์ แจงแต่ละกองทำงานไม่เหมือนกัน หยุดวิจารณ์

12

หลังจากที่ พชร์ อานนท์ โพสต์ข้อความผ่านทางไอจี ว่ากองถ่ายของตนทำงานข้ามคืนข้ามวันอยากให้แฟนๆเห็นความตั้งใจและทุ่มเทของนักแสดงและทีมงาน แต่กลับถูกต่อว่าหาว่าใช้งานเกินเวลาและใช้งานหนักจนเกินไป

ล่าสุดพชร์ อานนท์ผู้กำกับคนดังออกมาตอบโต้ชาวเน็ตที่ภาพวิจารณ์การทำงานของตนเองว่า ฟังซะ อย่าดราม่ากับทุกเรื่อง อย่าให้ต้องยืมคำจากป้ารัตนนามาเลย เจตนาที่โพสต์เรื่องหนังถ่ายทำตั้งแต่ 6:00 น. ของของวันนึงถึง 6 โมงเช้าของอีกวันนึงเพราะอยากให้แฟนคลับเห็นว่าพวกเราต่างทำงานเช้าจรดเช้าเราถ่ายกันทั้งหมด 15 คิว

ทุกวันไม่เคยถ่ายถึงเช้า ถ่ายถึงเช้าแค่ 1-2 วันซึ่งก่อนถ่ายทำก็ได้บอกนักแสดงไปแล้วว่าต้องถ่ายกันถึงเช้าเพราะสถานที่ถ่ายทำและคิวดาราเป็นวันสุดท้ายแล้วเพื่อจะได้ปิดกล้อง ถ้าไม่ถ่ายหนังก็ปิดกล้องไม่ได้เลยต้องเก็บให้หมดภายในวันเดียวซึ่งนักแสดงและทีมงานทุกคนก็เต็มใจเพราะเรามีโอทีให้ทุกคนหลังเวลา 22 มีข้าวเลี้ยงตอนกลางคืนทุกอย่างเราได้หมดบางคนตอนเช้าเราก็ให้ค่ารถกลับบ้าน

พจน์ อานนท์ ยังแจ้งอีกว่าคนที่ไม่ได้ทำงานแบบเราและมาวิจารณ์ว่าเราใช้งานเกินมาตรฐานการทำงาน คุณเอาเราไปพูดในทางเสียหายหยุดพูดดีกว่า มันไม่ใช่เรื่องของพวกคุณ มันไม่ดีหรอก ต่างคนต่างอยู่ดีกว่าการทำงานของแต่ละที่ไม่เหมือนกันเราทำงานเรามีการแจ้งล่วงหน้าว่าจะถ่ายถึงเช้าถ่าย 15 คิวไป คิวดียว ขอให้หยุดต่อว่าหยุดวิพาษ์วิจารณ์ได้แล้ว

Previous article“เติ้ล ธนพล” ยืนยันไม่เคยทำร้ายแฟนสาว ต่อไปนี้ต่างคนต่างอยู่
Next articlePitt และ Clooney ยอมหั่นค่าตัวเพื่อหนังใหม่ของ Apple TV Plus ได้ฉายโรงหนัง