“บิณฑ์” รุดช่วยเหลือ อดีตพระเอกดัง “พล พลาพร” ป่วยติดเตียง

42

อดีตพระเอก ที่เคยโด่งดังจากละครดาวพระศุกร์ พล พลาพร หรือ ธนาวุฒิ บำรุงกิจ ซึ่งป่วยเป็นโรคอัมพฤกษ์นอนติดเตียงไม่มีคนดูแล บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ยื่นมือให้ความช่วยเหลือนำไปอยู่ที่บ้านสุขสุดท้าย

หลังจากที่อดีตนักแสดง พล พลาพร ป่วยเป็นอัมพฤกษ์จากจากโรคเส้นเลือดฝอยในสมองด้านขวาแตกและต่อมาเกิดอุบัติเหตุล้มในห้องน้ำจนกลายเป็นผู้ป่วยติดเตียง ล่าสุดบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้ออกมาโพสต์ทาง Facebook โดยพี่ชายของพระเอกดัง อัศวิน รัตนประชา หรืออาตึ๋ง

ได้เคยติดต่อมาขอความช่วยเหลือโดยบอกว่าตนเองนั้น จ้างคนมาดูแลน้องชายแบบไปเช้าเย็นกลับทำให้ดูแลไปได้อย่างไม่ทั่วถึงอีกทั้งน้องชายของตัวเองยังดูแลตัวเองไม่ได้ อยากให้ผมไปรับน้องชายเขามาดูแล สวนเรื่องค่าใช้จ่ายเขาจะเป็นคนจัดการให้ เห็นว่าเป็นคนในวงการเหมือนกัน จึงคิดว่าจะดูแลให้ ซึ่งทางพี่ชายโทรมาหาตอน 10.00 น และในช่วงบ่ายก็เสียชีวิต หลังจากออกกำลังกายเสร็จแล้วหายใจไม่ออกส่งโรงพยาบาลก่อนปั๊มหัวใจก็ไม่ขึ้น

หลังนั้น บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ก็เข้ามาช่วยเหลืออดีตพระเอกดัง ถามไถ่อาการเจ็บป่วยและพบว่าเกิดบาดแผลที่บริเวณข้อศอกจากการตกเตียง หลังจากได้พูดคุยกัน บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ จึงอุ้มพาไปดูแลที่บ้านสุขสุดท้าย ซึ่งเป็นบ้านพักคนชราที่ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ตัดสินใจควักเงินจากน้ำพักน้ำแรงที่สั่งสมมาเพื่อจะสร้างบ้านพักคนชราที่ถูกทอดทิ้งอย่างเป็นจริงเป็นจัง และมีกฎกติกาคือไม่รับคนมีญาติพี่น้องที่มีลูกหลานเอามาปล่อยจะรับคนที่ไม่มีใครดูแลเลยจนจะไปอุ้มมาเอง

Previous articleเลขเน้นตัวแดง “หวยเฮียนัน” งวด 17 กุมภาพันธ์ ปล่อยมาแล้ว
Next article“อาย กมลเนตร” เน้นงานแต่งเล็กๆ ลดขั้นตอน ยังไม่คิดมีลูก