“ดีเจมะตูม” รายตัวครั้งสุดท้าย คดีจบแล้ว

27

ผลจากที่ดีเจมะตูมจัดงานวันเกิดในช่วงที่รัฐบาลประกาศภาวะฉุกเฉิน ทำให้ถูกศาลตัดสินให้จ่ายค่าปรับพร้อมห้ามกระทำผิด และต้องมารายงานตัวทุกๆ 3 เดือนในระยะเวลา 1 ปี ต่อไปนี้ตนจะปฏิบัติและเคารพกฎหมายบ้านเมืองพร้อมทั้งขอโทษกับทุกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ล่าสุด ดีเจมะตูม เตชินท์ ได้โพสต์ภาพตนเองที่มารายงานตัวกับเจ้าหน้าที่คุมประพฤติ พร้อมกับข้อความผ่าน ไอจีส่วนตัว โดยระบุว่า “วันนี้มะตูมได้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ฝ่ายคุมประพฤติ เพื่อรายงานตัว เป็นครั้งสุดท้าย จากกรณีจัดงานวันเกิด ฝ่าฝืนพรก.ฉุกเฉิน เมื่อต้นปี 2564 และศาลตัดสินให้จ่ายค่าปรับพร้อมห้ามกระทำผิดซ้ำ

และต้องมารายงานตัวทุก 3 เดือนในระยะเวลา 1 ปี โดยตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา ผมไม่ได้กระทำผิดซ้ำ พร้อมตระหนักถึงข้อกฏหมาย อีกทั้งยังให้ความร่วมมือกับทางสำนักงาน พร้อมมารายงานตัวทุกๆ 3 เดือนจนครบ 1 ปี จนในวันนี้คดีความของผมสิ้นสุดลงแล้ว แต่ผมจะยังคงเคารพในกฎหมายบ้านเมือง พร้อมทั้งมีความตั้งใจจะปฏิบัติและประพฤติตัวให้เหมาะสม เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อส่วนรวมและสังคมต่อไป

กราบขอโทษทุกท่านอีกครั้งสำหรับเหตุการณ์ที่จะเป็นบทเรียนของผมไปตลอดชีวิต และขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่ส่งมาให้ตลอดนะครับ ขอบคุณจากใจจริงๆ ครับวันนี้ จบสิ้นทุกคดีความแล้วครับ ถึงคดีความจะจบสิ้น แต่โรคระบาดยังคงอยู่ เพราะฉะนั้น ดูแลรักษาสุขภาพกันด้วยนะครับ วันนี้จบสิ้นทุกคดีความแล้ว ถึงคดีความจะจบสิ้นแต่โรคระบาดยังคงอยู่ เพราะฉะนั้น ดูแลรักษาสุขภาพกันด้วยนะครับ “

Previous article“ติ๋ม ทีวีพูล” ลาขาดทิดสมปอง ไม่ต้องเจอหน้ากันอีก
Next article“ปิ๋ม ซีโฟร์” งง เจ๊ติ๋มแตกหักทิดสมปอง ตนเคารพทั้งคู่