“ติ๋ม ทีวีพูล” ลาขาดทิดสมปอง ไม่ต้องเจอหน้ากันอีก

53

ติ๋ม ทีวีพูล ประกาศตัดขาด ทิดสมปอง หรือนายสมปอง นครไธสง หลังจากที่ทิดสมปองประกาศว่าตนลาออกจาก 3 รายการของ ติ๋ม ทีวีพูล และข้นข้าวของออกจากบ้านไปจนหมด

ล่าสุด ติ๋ม ทีวีพูล ออกมาแถลงข่าวถึง ทิดสมปอง ที่ขนข้าวขนของออกจากบ้านไปหมด พร้อมตัดขาด โดยระบุว่า ทิดสมปองเดินเข้ามาหา ซึ่งตนก็ไม่ได้คิดจะให้มาช่วยอะไร เพียงแต่เห็นว่าห้องมีเยอะ ไม่ได้เดือดร้อน สามารถให้เขาเข้าพักได้ ที่หวังจากเขาคือการจะเดินสายธรรมะ พูดไปทั่วโลกร่วมกัน

ตนเองทำการรีโนเวทบ้านให้เขาพักไปเกือบ 7 แสนบาท ช่วยดูแลเรื่องเสื้อผ้าให้ไปอีกแสนกว่าบาท “คือเรื่องเงินค่ะ สมปองเป็นคนมีความฝันเยอะ เป็นพวกทะเยอทะยานอยากรวยเร็ว ซึ่งเราจะเตือนเขา เหมือนการปลูกต้นไม้ ต้องปลูกตั้งแต่เมล็ดเล็กๆ กว่าจะโต กว่าจะดูแลให้ต้นไม้ใหญ่โตได้

ซึ่งตัวสมปองไม่มีความรู้เรื่องธุรกิจเลย เหมือนเป็นแค่เด็ก พี่อโหสิหมด เขาไม่บอก ไม่มาลาด้วย เก็บของไปหมด เหลือแต่รูปพี่ไว้ในห้อง” เขาบอกว่ามีหนี้จากการไปลงทุนทำสวนยางพารากับครอบครับ ทั้งหมด 10.9 ล้าน เขายังพัวพันวงการสีเทา ติดหนี้นอกระบบ โดยจ่ายดอกเบี้ยเดือนละ 3 แสนบาท เราก็เป็นห่วงเลยช่วยเหลือ

ด้วยการว่าจ้างเขาให้ทำรายการ 3 รายการ ด้วยเงิน 2.5 แสนบาท ซึ่งเขาจะใช้หนี้ได้หมดภายใน 1-2 ปี วางแผนไว้หมดแล้ว ส่วนเรื่องสัญญาคงต้องให้ฝ่ายกฎหมายดูแล ถ้าจำเป็นก็ต้องฟ้องร้องเป็นกรณีศึกษา และหลังจากนี้ก็ไม่ต้องมาเจอกันอีก ไม่ร่วมงาน ขอให้โชคดี

Previous articleดูไฮไลท์บอล แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 1-1 โบคุ่ม (ฟุตบอลบุนเดสลีกา)
Next article“ดีเจมะตูม” รายตัวครั้งสุดท้าย คดีจบแล้ว