“ก้อย รัชวิน” ดีใจ พี่ตูน ได้รัองเพลง และกล้าที่อ่านคอมเมนท์

92

ก้อย รัชวิน ภรรยาของนักร้อง ตูน บอดี้แสลม ออกมาเผยความรู้สึกหลังจากที่สามีไปออกรายการร้องข้ามกำแพงว่ามันทำลายกำแพงในใจพี่ตูน ทำให้พี่ตูนกล้าที่จะอ่านคอมเมนท์

ล่าสุด ก้อย รัชวิน ได้ออกมาโพสต์ความรู้สึกที่สามีไปออกรายการร้องข้ามกำแพงว่า “พี่แจ๊ส คือ ไอดอล สายตลกของเรา คือคนที่มอบความสุขและรอยยิ้มให้กับครอบครัวเราเสมอมา ก้อยจึงดีใจและตื่นเต้นไปด้วยจริงๆ การไปออกร้องข้ามกำแพงครั้งนี้ มันไม่ใช่แค่การไปร้องเพลง แต่มันคือการทลายกำแพงบางอย่างในใจของพี่ตูน

เราช่วยกันนั่งเลือกเพลง และลุ้นว่าพี่แจ๊สจะเลือกเพลงอะไร พอรู้ว่าพี่แจ๊สเลือก “Hello mama” พี่ตูนก็ตั้งใจซ้อมร้องทั้งวันทั้งคืน เหมือนคนไม่ได้ร้องเพลงมานาน ก้อยรู้เลยว่าพี่ตูนกังวลหลายอย่างกับการไปออกรายการครั้งนี้ ..ขอบคุณรายการ ร้องข้ามกำแพง ที่ให้พ่อตูนได้กลับมาร้องเพลงอีกครั้ง และขอบคุณพี่แจ๊ส ที่ช่วยพ่อทลายกำแพง และทำให้พ่อหัวเราะและยิ้มกว้างแบบสุดๆ

ก้อยแอบเห็นพ่อนั่งอ่านคอมเม้นต์ในไอจี ที่พ่อเคยไม่กล้าเข้าไปดู แล้วก็มีรอยยิ้มที่มุมปาก ก้อยรู้ว่าพ่อมีความสุขที่ได้ร้องเพลงให้ทุกคนฟัง เพราะมันคือ ชีวิตของพ่อ ตอนที่พ่อพูดในรายการว่าพ่ออยากเป็นนักร้อง และพ่อก็แค่อยากร้องเพลง… ก้อยน้ำตาไหล ก็เหมือนที่พ่อเคยบอกก้อยนั่นแหละ อย่าเอาใจไปใส่กับที่ว่างในคอนเสิร์ตของผู้คนที่ลุกออกไป แต่ให้ใส่ใจกับคนดูที่ยังอยู่กับเรา”

Previous article“อแมนด้า” นางงามฯ ห่วงใยท้องทะเลหลังน้ำมันรั่วไหล
Next article“แอม เสาวลักษณ์” โพสต์เศร้าอำลา “ดี๊” สุนัขตัวโปรด