“เฮอริเคน ชิงร้อย” เปิดบัญชีรับความช่วยเหลือ

52

หลังจากที่นักแสดงเด็ก เฮอริเคน ชิงร้อย ได้ออกมาเล่าชีวิตที่กำลังย่ำแย่อยู่ในขณะนี้ว่าตนเองถูกแม่ทิ้ง บ้านก็กำลังจะถูกขายทอดตลาด งานก็ไม่มี เงินก็ไม่มี ตนเองยังค้างค่าไฟกว่า 20,000 บาท ดาราหลายคนก็ยื่นมือให้ความช่วยเหลือ และยังเปิดเลขบัญชีเพื่อรับการสนับสนุนจากแฟนคลับ

ล่าสุด เฮอริเคนได้ออกมาเปิดเผยว่า ตอนนี้มีคนที่ยื่นมือเข้ามาช่วย มีอาจารย์เท่ง เถิดเทิง พี่นิกกี้ ณฉัตร โกบอย และพี่อี๊ด โปงลาง รวมทั้งแฟนคลับที่มาช่วย ตนเองสนิทกับพี่โหน่ง รักอาจารย์เท่ง นับถือพี่หม่ำเป็นพี่ใหญ่ ตนเองทำงานที่ชิงร้อยชิงล้านเพราะพี่โหน่ง ชะชะช่า เป็นคนชักชวนไปออกรายการเพราะคุณพ่อทำงานอยู่ด้วย เวลาไปถ่ายก็ไม่ได้เยอะ นานๆจะได้เยอะ ไม่ได้บ่อย

หลายคนเข้าใจผิดว่าผมมีงานเยอะมีเงินเยอะ จริงๆผมเป็นตัวเสริมเล็กๆน้อยๆ แค่เขาให้โอกาสไปแสดงก็พอใจแล้ว ดีใจมากๆ ถ้าเขาเรียกก็ไป แต่ถ้าเขาไม่เรียกก็อยู่บ้าน ช่วงโควิดที่ผ่านมา เขาจำกัดคนแค่ 20 คน เราเป็นเด็กด้วยก็ป้องกันไว้ก่อน เลยไม่ได้เล่น ครอบครัวของผมมีมีพี่ 3 คน เขาไปทำงานและไปเรียน ไม่ได้ทิ้งพวกผม

พี่ที่เรียนเขาก็ทำงานไปด้วยเพื่อลดภาระพ่อ พี่อีกคนไปเป็นไรเดอร์ส่งของ และพี่อีกคนไปอยู่กับตายายเพื่อลดภาระของพ่อ ตอนนี้ผมก็เปิดบัญชีรับความช่วยเหลือจากทุกๆคน และขอขอบคุณทุกแรงสนับสนุนทุกกำลังใจไม่ว่าจะเป็นเอฟซีหรือพี่ๆในวงการ ผมจะสู้ต่อไป คนลำบากกว่าเราก็ยังมีเขาก็ยังสู้เลย

Previous articleลูกชายศรเพชร เตรียมฟ้องกลับคนว่าเล่นแต่เพลงของศรเพชร
Next articleคลิปฟุตบอล เวียดนาม 3-1 จีน (ฟุตบอลโลก)