“เอ็มมี่ อมลวรรณ” ยืนยันฟ้องอย่างเดียว คำขอโทษคือเงิน

20

หลังจากที่ เอ็มมี่ อมลวรรณ ได้โพสต์แจงว่า ตนเองได้แต่งตั้งทนายเรียบร้อยแล้ว เอ็มมี่เป็นคนที่ให้โอกาสคนเสมอ ถ้าเป็นคนในวงการเดียวกันโกรธเคืองกันไม่นานก็หายแล้ว ไม่เคยคิดจะฟ้องร้องใคร แต่สำหรับเคสนี้เอ็มมี่กล้าพูดว่าขอรับคำขอโทษเป็นเงินเท่านั้น

ล่าสุดเอ็มมี่ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงกรณีดังกล่าวว่า อย่างที่เอ็มมี่โพสต์ไปเลยว่าถ้าเป็นคนในวงการตัวเอ็มมี่จะเป็นคนที่ไม่ฟ้องใครอยู่แล้ว เพราะเมื่อหลายสิบปีที่แล้วก็ได้มีเรื่องกับพี่ๆ นักแสดงเนอะ สุดท้ายเราก็ขอโทษกัน เพราะวงการบันเทิงมันเล็กมาก สักวันนึงเราก็ต้องได้กลับมาร่วมงานกัน เราแค่ขอโทษกันแค่นี้มันไม่ได้เหรอแค่นั้นเองค่ะ สำหรับตัวเอ็มมี่ ทุกครั้งที่เอ็มมี่ผิดหรือถูก

เอ็มมี่จะยกมือขอโทษก่อนตลอด การขอโทษไม่ได้แปลว่าแพ้ แต่การขอโทษมันแสดงความจริงใจและความน่ารักในตัวเราออกไปมากกว่า นี่คือสิ่งที่เอ็มมี่คิด และตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาไม่ว่าเอ็มมี่จะถูกเขากระทำอย่างไรก็ตาม เอ็มมี่ยอมมาโดยตลอด ยอมเพื่อที่จะให้เขาหยุด เพราะเราหยุดแล้ว แต่ทำไมคุณยังไม่หยุด จนมันมามีเรื่องนึงที่เอ็มมี่ก็มองว่ามันไม่ใช่เรื่องของเขาด้วย

เขาก็ไม่ควรที่จะเข้ามามีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องนั้น เอ็มมี่มองว่าหลายๆ คนรวมถึงพี่ๆ สื่อมวลชนก็บอกว่าอภัยเขาไปเถอะ คือเราอภัยอยู่แล้วค่ะ แต่ ณ วันนี้เอ็มมี่กำลังจะบอกน้องว่าทุกคำพูด ทุกการกระทำมันมีค่า มีราคา และไม่พูดเยอะ เพราะทุกอย่างตีค่าราคาออกมาหมดแล้ว

Previous article“ดีเจมะตูม” ลาสิกขาแล้ว รวมบวช 19 วัน
Next article4 หนังซุปเปอร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์ที่พร้อมฉายในปี 2022