“ทิดไพรวัลย์” เคลื่อนไหวหลัง ประกาศลาออกกลางรายการ

41

กลายเป็นดราม่ากลางรายการไปเลย เมื่อทิดไพรวัลย์ ได้ประกาศลาออกจากการเป็นพิธีกรร่วม รายการ “นินทาประเทศไทย” ของน้าเน็ก ทำเอาพิธีกรร่วมรายการตกใจ และทำเอาคนดูช็อก พร้อมยืนยันว่าใครจะมองตนเองว่าเป็นอะไรก็แล้วแต่ แต่ตนรู้ว่าตนเป็นแบบไหน หากตนยังทำหน้าที่พิธีกรคนก็จะสนใจแต่เรื่องของตนเอง ไม่ได้สนใจหัวข้อในรายการ

ล่าสุด ทิดไพรวัลย์ ได้ประกาศลาออกจากพิธีกรรายการกลางไลฟ์สด ก็ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ค ได้อธิบายได้ว่า “ผมอยากให้น้าเน็กพูดและพูดด้วยคำสัตย์คำจริงว่า ก่อนเข้ารายการ ผมได้แจ้งน้าแน็กอย่างชัดเจนและครบถ้วนอย่างตรงไปตรงมาก่อนหรือไม่ว่า ระหว่างการที่ผมขึ้นรถกลับห้องและหายไปเงียบๆ จากรายการเลย กับการที่ผมเข้ารายการแล้วผมได้อำลาทุกคนพร้อมทั้งชี้แจงเรื่องของตัวเองอย่างเปิดใจ

ผมเลือกแบบไหน (แบบไหนที่ว่าก็คือแบบหลัง) ผมรู้ดีว่า ต่อให้ผมอยู่ต่อหรือผมลุกออก ผมก็โดนด่าทั้งสองทางอยู่ดี แต่ผมเลือกอย่างหลัง คือเลือกลุกออก หลังจากที่ได้พูดเรื่องของตัวเองแล้ว เพราะอย่างน้อย ผมก็เห็นว่า นี่คือสิ่งที่ดีที่สุด ไม่ใช่ดีที่สุดสำหรับผม แต่ดีที่สุดสำหรับรายการ สำหรับคนดู ซึ่งยังอาจพอจะได้สาระอะไรบ้างจากเรื่องที่พี่ๆ ทั้ง 3 คนจะคุยหลังจากที่ผมลุกออกไปแล้วผมเป็นคนเปิดเผยและตรงไปตรงมา ที่สำคัญอย่างที่พูดคือผมเคารพคนอื่น เท่าๆ กับที่ผมเคารพความรู้สึกตัวเอง”

Previous articleไฮไลท์บอลสด โคลอมเบีย 0-1 เปรู (ฟุตบอลโลก)
Next article“ดีเจมะตูม” ลาสิกขาแล้ว รวมบวช 19 วัน